ลูกเลี้ยงแทงพ่อ พร้อมหลาน9ขวบ ดับสยอง

ลูกเลี้ยงแทงพ่อ พร้อมหลาน9ขวบ ดับสยอง

ลูกเลี้ยงแทงพ่อ พร้อมหลาน9ขวบ ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเลี้ยงแค้นพ่อทำถูกไล่ออกจากงาน พาเพื่อนรุมแทงขณะนั่งดูทีวีจนเสียชีวิต ซ้ำหลานวัย 9 ขวบ เข้ามาเห็นพอดีจึงฆ่าปิดปาก

(23 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต 2 รายภายในบ้านม.9 หมู่บ้านชลเทพ ซอย 2 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายทราบชื่อนายอดิศักดิ์ สุขีนาค อายุ 59 ปี ป่วยเป็นอัมพฤกษ์นอนเสียชีวิตจมกองเลือดตามร่างกายถูกของมีคมแทงจนพรุน และที่ลำคอมีแผลลึกรวม 14 แผล ใกล้กัน พบศพด.ญ. สุชาดา สุขีนาค อายุ 9 ขวบ สภาพศพบริเวณลำคอถูกอาวุธมีดปาดเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แห่ง ชายโครงขวาถูกแทง 1 แห่ง และบริเวณกลางหลัง 4 แห่ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังออกติดตาม กระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ขณะหลบหนี ทราบชื่อคือนายปรีชายุทธ พรมโสดา อายุ 22 ปี และ นายบรรพต บุญทัน อายุ 22 ปี พร้อมของกลางมีดปลายแหลมยาว 12 นิ้ว

จากการสอบสวนนายปรีชายุทธ ให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกเลี้ยงของนายอดิศักดิ์ ผู้ตาย โดยรับจ้างส่งก๊าซหุงต้มกับนายบรรพต ที่ลูกสาวนายอดิศักดิ์เป็นเจ้าของ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุเพราะไม่พอใจที่นายอดิศักดิ์ ไปบอกกับบุตรสาวว่าตนกลับเข้าบ้านไม่ตรงเวลาและชอบมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นนอกบ้าน อีกทั้งผู้ตายยังจับได้ว่าตนและเพื่อนชอบมั่วสุมเสพยาบ้าจนทำให้ตนถูกไล่ออก จึงเกิดความไม่พอใจเลยได้วางแผนพร้อมกับนายบรรพต ลงมือฆ่าพ่อเลี้ยงขณะนั่งดูทีวีจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุกำลังจะหลบหนีพบ ด.ญ.สุชาดา ซึ่งเป็นหลานผู้ตายเข้ามาเห็นพอดี ตนจึงใช้มีดปาดเข้าที่ลำคอและแทงเข้าที่ลำตัวจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พร้อมคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อเตรียมนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook