แอฟ อิ่มตัวบทนางเอก อยากชิมลางบทนางร้าย

แอฟ อิ่มตัวบทนางเอก อยากชิมลางบทนางร้าย

แอฟ อิ่มตัวบทนางเอก อยากชิมลางบทนางร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวมาดเรียบร้อย "แอฟ ทักษอร" ชักเริ่มอิ่มตัวกับบทนางเอกผู้แสนดี เปรยอยากลองชิมลางเล่นร้ายดูสักเรื่อง ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาส ที่ผู้ใหญ่ต้องพิจารณาด้วย แย้มช่วงกลางปีนี้มีละครให้ได้ชมถึง 2 เรื่องด้วยกัน คือเรื่อง "รอยไหม" ประกบคู่กับ "อั้ม อธิชาติ" เผยยากกว่าเรื่องอื่นๆเพราะต้องมีการพูดภาษาเหนือ และเนื้อหาการดำเนินเรื่องก็เข้มข้น น่าติดตาม

ส่วนอีกเรื่องเป็นละครแนวรักโรแมนติก "รักแระกาศิต" ประกบคู่ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" แย้มเปิดกล้องเร็วๆนี้

"อัพเดทเรื่องนี้ตอนนี้ ที่น่าจะได้ดูเร็วๆนี้คือเรื่อง "รอยไหม" ค่ะ จากการกำกับของพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ค่ะเป็นละครย้อนยุค อลังการงานสร้างตามสไตล์พี่อ๊อฟเลยค่ะ จะเห็นวัฒนธรรมที่สวยงานของทางภาคเหนือ แต่ในเรื่องจะเป็นทางเชียงใหม่และเชียงตุงค่ะ ต้องอู้คำเมืองด้วย ถามว่ายากไหม ก็ยากค่ะ แม้ว่าแอฟจะเคยผ่านการพูดภาษาเหนือมาแล้วในเรื่อง "ยามเมือดอกรักบาน" หลายปีแล้ว ก็ได้กลับมารื้อฟื้นอีกครั้งนึงค่ะ ถูกผิดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยค่ะ แต่นักแสดงทุกท่านก็เต็มที่ อยากพูดให้ได้เหมือนที่สุด"

เรื่องนี้ต้องประชันฝีมือกับใครบ้าง
"ประชันกันสนุกเลยค่ะ ด้วยการกำกับของพี่อ๊อฟแล้วจะปล่อยให้นักแสดงได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่กับบท ไม่ว่าจะเป็นพี่อั้ม อธิชาติ,พี่ชาย ชาตโยดม,พี่เมย์ เฟื่องอารมย์,มี้ พิศมัย หลายท่านเลยค่ะ บทของทุกคนเข้มข้นมากๆ"

ความยากง่ายของบทนี้กับบทที่เคยได้รับผ่านมา แตกต่างอย่างไรบ้าง
"ยากมากค่ะ อยู่ในอันดับท็อปเลยค่ะ ในเรื่องนี้เราต้องสวมบทเป็น 2 ภาคคือภาคปัจจุบันและภาคอดีต ในภาคอดีตก็จะเป็นเจ้าหญิงเชียงตุง มีคาแรกเตอร์เจ้าหญิง แต่จริงๆแล้วเป็นคนซน กล้าแหกกฎทั้งที่ถูกส่งตัวมากแต่งงานกับพี่ชายแต่ก็แอบมารักกับพี่อั้ม ส่วนภาคปัจจุบันโตแล้ว กาจะนิ่งๆหน่อย"

"ละครอีกเรื่องนึง "รักประกาศิต" เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ จะเปิดกล้องเร็วๆนี้ ในเรื่องนี้จะออกแนวน่ารัก กลมกล่อม โรแมนติก ตามสไตล์ผู้กำกับคือ "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" ในบทคือพระเอกเป็นเจ้าของไร่องุ่น ได้มีการไปถ่ายทีเซอร์มาแล้ว บรรยากาศสวยมากๆเลยค่ะ"

รับบทนางเอกสาวเรียบร้อยมาเยอะแล้ว อยากเปลี่ยนแนวเล่นร้ายบ้างไหม
"อยากลองนะค่ะ พอเราเป็นนักแสดงมาถึงขั้นนึงแล้ว ก็อยากเปลี่ยนบทบาทไปเรื่อยๆ เพียงจะเมื่อไหร่และในลักษณะไหน ร้ายแบบไหนก็คงแล้วแต่จังหวะโอกาส และผู้ใหญ่พิจารณาด้วยค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แอฟ อิ่มตัวบทนางเอก อยากชิมลางบทนางร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook