ตร.พัทยารวบฝรั่งเมาหนักพกปืนบีบีกัน

ตร.พัทยารวบฝรั่งเมาหนักพกปืนบีบีกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ มีชายต่างชาติอยู่ในอาการเมาสุรา เดินถืออาวุธปืนวนเวียนอยู่บริเวณหน้าห้างไมค์มอลล์ ถนนพัทยสาย 2 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบชายต่างชาติรูปร่างสูงใหญ่ สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนส์ อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก ในมือถืออาวุธปืนสีดำแบบแม๊กกาซีน เดินวนเวียนอยู่หน้าห้างดังกล่าว ท่าทางจะทำร้ายผู้คนที่อยู่ใกล้เคียง ทำให้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพากันแตกตื่น วิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง เพราะเกรงว่าจะได้รับ
อันตราย เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมจับกุม โดยต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากเกรงว่า ชายต่างชาติดังกล่าวจะใช้ปืนยิงใส่ พร้อมกับเจรจาให้ทิ้งปืนและมอบตัว แต่ชายต่างชาติดังกล่าวได้นำปืนเหน็บไว้ที่เอวแล้ววิ่งหลบหนี ไม่ยอมให้เจ้าหน้าจับกุม แต่ก็ถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมกับยึดอาวุธปืนไว้ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ พบว่า ปืนดังกล่าวเป็นปืนอัดลมบีบีกัน ส่วนชายต่างชาติมีอาการเมาอย่างหนัก พยายามดิ้นขัดขืนไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุม ยังให้การไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปคุมขังไว้ชั่วคราวก่อน

เบื้องต้นคาดว่าชายต่างชาติรายนี้น่าจะดื่มสุราจนเมามายแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่ง กลัวว่าจะมีคนมาทำร้าย หรือ มีเจตนาจะมาทำร้ายข่มขู่ผู้อื่น จึงพกปืนบีบีกันติดตัวออกมาจนทำให้นักท่องเที่ยวต่างแตกตื่นตกใจ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และยึดปืนบีบีกันไว้ หากหายเมาสุรามีสติดีขึ้น จะนำตัวมาสอบสวนอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook