ยิ่งลักษณ์ขอทักษิณแข็งแรง ครม.ยังไม่ชัด

ยิ่งลักษณ์ขอทักษิณแข็งแรง ครม.ยังไม่ชัด

ยิ่งลักษณ์ขอทักษิณแข็งแรง ครม.ยังไม่ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยิ่งลักษณ์" อวยพรวันเกิด "พ.ต.ท.ทักษิณ" ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง พร้อมปฏิเสธข่าวลือ การตั้งรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ ตามที่ "ขวัญชัย ไพรพนา" ระบุ

ล่าสุด น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยังไม่ได้โทรศัพท์ไปอวยพรวันเกิดครบรอบ 62 ปี พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย เนื่องจากช่วงเวลาของยุโรปและเมืองไทยไม่ตรงกัน แต่ส่วนตัวขอให้ พ.ต.ท.ทักษิณ มีความสุขสุขภาพแข็งแรง พร้อมกันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ปฏิเสธกรณีที่นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำ นปช. ระบุว่า มีความชัดเจนในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมว่า ยังไม่มีความชัดเจนทุกอย่างต้องผ่านคณะกรรมาการบริหารพรรค ทั้งขณะนี้ ยังไม่ถึงเวลาจัดตั้งรัฐมนตรีเพราะต้องรอให้ผ่านการกระบวนการทางรัฐสภาก่อน

ส่วนกรณีที่มี ส.ส. และแกนนำบางคน เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น เชื่อว่าการไปไม่ได้เป็นการเดินทางไปต่อรองตำแหน่ง แต่เป็นการเยี่ยมเยียนส่วนตัว เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี 

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวถึงบุคคลที่จะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ โดยยอมรับว่า นายวิชิต สุรพงษ์ชัย อดีตกรรมการบริหารธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นตัวเลือกหนึ่ง แต่ยังไม่มีการทาบทาม เพราะยังไม่มีความชัดเจนในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook