เหยื่อสาวร้องสื่อถูกตร.โคกครามลวนลาม

เหยื่อสาวร้องสื่อถูกตร.โคกครามลวนลาม

เหยื่อสาวร้องสื่อถูกตร.โคกครามลวนลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อสาวร้องสื่อ ถูกตำรวจ สน.โคกคราม ลวนลามบนโรงพัก ขณะเข้าแจ้งความกลางดึก พร้อมเดินทางชี้ตัวตำรวจผู้ก่อเหตุ 

ผู้เสียหายสาวรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ลวนลามขณะเดินทางเข้าแจ้งความ พร้อมกับชี้ตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลวนลาม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เผยว่าเมื่อวันที่ 25 ก.ค. ประมาณเที่ยงคืน ได้เดินทางโดยรถแท็กซี่ไม่ทราบสีและทะเบียน จากบริเวณมหาวิทยาลัยรังสิต มุ่งหน้าปลายทางที่อ่อนนุช แต่แท็กซี่คนดังกล่าวได้ปล่อยให้ตนลงระหว่างทางแถวลาดพร้าวพร้อมอ้างว่าจะนำรถไปส่งและจ่ายค่าเช่า โดยจุดที่ลงนั้นตนไม่รู้จักและแสงสว่างน้อย จึงเดินไปเรียกรถแท็กซี่กลับบ้าน ปรากฏว่าได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์กระชากกระเป๋าและเสื้อแจ็คเก็ตไป จากนั้นได้ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงและให้เงินมา 100 บาท เพื่อเดินทางไปแจ้งความที่ สน.โคกคราม

ซึ่งขณะนั้นระหว่างนั่งรอร้อยเวร ตนได้เผลอหลับไปมารู้สึกตัวอีกครั้ง พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งดูมีอายุกำลังลวนลามตน โดยตำรวจนายดังกล่าวบอกว่า จะรับเรื่องแจ้งความและให้เงินกลับบ้าน แต่ต้องหลับนอนด้วยก่อน อีกทั้งขณะนั้นตนสวมเพียงเสื้อกล้ามและกระโปรงยาวเท่านั้น

ด้าน พ.ต.อ.ประวุฒิ สินนาคำ ผกก.สน.โคกคราม เผยว่าจะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ส่วนผู้เสียหายนั้นเตรียมจะเดินทางไปชี้ตัว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook