"เมจิ"สุดแฮปปี้คบ"เควิน" แย้มคุยแต่งรอบ 2 แล้ว

"เมจิ"สุดแฮปปี้คบ"เควิน" แย้มคุยแต่งรอบ 2 แล้ว

"เมจิ"สุดแฮปปี้คบ"เควิน" แย้มคุยแต่งรอบ 2 แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เมจิ อโณมา” เผยรู้สึกโชคดีที่ได้ “เควิน” แฟนใหม่เป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่ขี้หึงแม้กระทั่งตนรับงานเล่นเอ็มวี “นาฬิกาใจ” ที่ต้องประกบคู่อดีตสามี “แมน ศุภกิจ” แต่ฝ่ายชายก็ไม่ห้าม บอกเข้าใจแค่งาน แย้มวางแพลนแต่งรอบ 2 แล้วแต่ขออุบฤกษ์ดีว่าเมื่อไหร่

     ต้องหวนกลับมาร่วมงานกับอดีตสามี “แมน ศุภกิจ” ในเอ็มวีเพลง “นาฬิกาใจ” ของนักร้องสาว “ซานิ เอเอฟ 6” แต่สาว “เมจิ อโณมา” ก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน ไม่ว่าจะกับคนรักเก่าหรือคนรักใหม่ ซีนอารมณ์ที่ต้องมารื้อฟื้นความรู้สึกเก่าๆ ไม่มีผลกระทบกับหัวใจตอนนี้แล้ว เพราะความรักกำลังบานฉ่ำกับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ “เควิน” วัย 53 ปี ชมฝ่ายชายมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ไร้เรื่องหึงหวง ใจดี ใจเย็นอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แย้มคุยเรื่องแต่งแล้ว แต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อน

เอ็มวีเพลงนาฬิกาเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องอะไร 

      “เพลงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ที่ตัดสินใจเล่นเพราะว่าเนื้อเพลงมันตรงกับเรา เมจิคิดว่าอะไรที่ตรงกับเราก็คงไม่ได้รุนแรงอะไรมาก ขอพูดถึงน้องซานิก่อนว่าเป็นนักร้องที่มีคุณภาพและตอนที่น้องเขาแข่งเมจิก็เชียร์น้องเขาเหมือนกัน ด้วยความชื่นชอบส่วนตัวก็เลยรับเล่นค่ะ”

ทราบก่อนไหมว่าต้องเล่นเอ็มวีกับพี่แมน 

      “รู้ค่ะ ก็ถามอยู่ว่าจะยังไง ถ้าให้เล่นด้วยกันจริงๆก็ไม่มีปัญหา ถ้าเป็นเนื้อหาเรารักกันเหมือนเดิม นั่นคงไม่เพราะในความเป็นจริงมันขัดแย้งกัน แต่นี่เป็นเรื่องราวที่ไม่ได้กระทบกระเทือนถึงทั้ง 2 คน ตอนที่เราแยกทางกันเราก็จากกันด้วยดี สามารถมองหน้ากันติดอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่เคยเจอกันโดยบังเอิญ ก็ทักทายกันตามประสา”

ในเรื่องต้องเจอกันไหม 

      “ไม่เจอนะค่ะ ในเรื่องก็เล่าถึงเรื่องราวความรักและมุมมองของเรา 2 คน มันผ่านมาแล้วก็ผ่านไป จะเป็นยังไงต่อไป เราก็ใช้ความรู้สึกจริงๆในการดำเนินเรื่อง น่าจะเป็นเรื่องที่ดี”

ก่อนจะรับเล่นเราต้องบอกแฟนไหม 

      “บอกค่ะ ก็เล่าให้เขาฟังหมด โดยส่วนตัวเขาเป็นที่พอมีอะไรก็อยากจะรู้ว่าเราทำงานกันยังไง พอเขาเจอสื่อ เอ๊ะ!เมจิดังขนาดนั้นเลยเหรอ ด้วยความที่เขาเป็นต่างชาติเขาก็เลยเข้าใจ ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อย อีกอย่างเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากแล้ว ถ้าเกิดว่าเป็นผลงานก็ทำต่อไปไม่ได้มีอะไรเสียหาย เขาสนับสนุน”

เขาหึงหวงไหม 

      “ไม่เลยค่ะ เพราะเขามีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก เวลาคุยก็คุยแบบแฟร์ๆ เขาเป็นคนใจกว้างมาก”

เขารู้จักกับพี่แมนไหม 

      “เคยไปงานแต่งงานพี่มอส แล้วเมจิก็แนะนำให้รู้จักกัน เมจิคิดว่าคุณเควินและพี่แมนก็มีความเป็นลูกผู้ชาย เมจิรู้ใจพี่แมนดีว่าเขาเป็นคนนิสัยแบบไหน เขาไม่ใช่คนร้าย คนโมโหเอาเรื่องไร้สาระ เมจิก็เลยกล้าแนะนำ”

คุณเควินรู้ไหมว่าในเนื้อเรื่องเราต้องสื่อถึงความรู้สึกกับพี่แมน 

      “ไม่เลยค่ะ เขาบอกว่าถ้าเป็นงานของคุณก็ทำไปเลย เขาบอกว่าห้ามเราไม่ได้เพราะเราก็คลุกคลีกับวงการนี้มา เมจิจะรู้ดีกว่าเขา เขาก็เลยเปรียบเทียบว่าถ้างานของเขา เขาก็จะคลุกคลีในงานของเขาเหมือนกัน เพราะเขาจะรู้ดีกว่า เมจิตัดสินใจทุกอย่างได้ แต่ด้วยความที่เราเกรงใจเราก็เลยต้องเล่าให้เขาฟัง”

คำถามในเอ็มวีอาจจะกระแทกใจนิดนึง 

      “ไม่กระแทกใจแล้วค่ะ คำถามก็ค่อนข้างดี มันผ่านจุดนั้นมาหมดแล้ว ถ้ากลับมาพูดถึงอดีต แล้วเราได้อะไรจากมัน รู้สึกอะไร ก็อาจจะเอ่ยถึงบ้างให้ดูมีอะไรบ้างเล็กๆน้อยๆ”

ประสบการณ์รักที่ผ่านมาของเราจะเป็นประโยชน์สอนคนอื่นอย่างไรบ้าง 

      “ก็คงมองแบบความรักว่าเวลาเรารักเราก็จะรักแต่คนนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างก็มีความเปลี่ยน ในอนาคตมีการจากเป็นและจากตาย แต่เราไม่รู้ว่าคนคนนี้จะจากเป็นหรือจากตาย แต่ยังไงก็มีจากแน่ๆ กับคนนี้เราเคยคิดว่าเราต้องจากกันด้วยความตาย สุดท้ายโชคชะตามันก็ตลบตะแลง แต่เรามองว่าในวันที่เรารักเราก็รัก วันจากก็คือจาก”

รักครั้งใหม่มีความสุขดี? 

      “มีความสุขดีค่ะ”

ได้ปรึกษาเรื่องความรักกับพี่แมนไหม 

      “คงไม่กล้า (หัวเราะ) ปรึกษาไม่ได้ค่ะ”

ความสัมพันธ์กับคุณเควินเป็นอย่างไรบ้าง 

      “คุณเควินเป็นคนน่ารักมาก ด้วยความที่เขามีความเป็นผู้ใหญ่ เขาผ่านอะไรมาเยอะกว่า เวลามีปัญหาอะไรเขาจะไม่อารมณ์เสีย เขาจะมองในลักษณะของคนที่เป็นผู้ใหญ่ ด้วยความที่เขาเป็นนักธุรกิจที่ดูแลอะไรเยอะ เขาก็จะมองอะไรที่มันใหญ่ๆ เรื่องเล็กๆน้อยๆเขาไม่เก็บมาเป็นภาระ เขาก็จะคอยสอน เป็นคนที่ใจดีใจเย็นมากค่ะ”

เขาเป็นคนโรแมนติกไหม 

      “โรแมนติกมากค่ะ เขาดูเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆเขาก็มีความเป็นเด็ก ความน่ารักของเขาอยู่ เวลาทำงานเขาก็จะจริงจัง แต่พอเลิกงานปุ๊ปเขาก็จะตัดเรื่องงาน แล้วก็ไปสนุกสนานไปได้ทุกที่ เข้ากับเพื่อนของเราได้ ไม่ถือตัว”

มีแพลนแต่งงานไหม 

      “เดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังอีกทีดีกว่า”

มองไว้บ้างไหม 

      “เมจิก็อายุ 33 ปีแล้วเนอะ บางทีเราก็มองว่าการมีชีวิตคู่ เราก็เริ่มวางแผนว่าชีวิตคู่เราจะไปทางไหน เพราะที่ผ่านมาเราคบกันมานานมากเลยตั้งแต่เด็กๆ เหมือนเรารักกันไปเรื่อยๆ พอถึงเวลามันอาจจะไม่มีการวางแผน อาจทำให้มีข้อผิดพลาด เมจิมองว่าการวางแผนเป็นเรื่องสำคัญ”

แสดงว่าตอนนี้มีการวางแผนแล้ว 

      “ก็มีการพูดคุยกันไว้ เขาเองก็เคยเลิกรากับภรรยา เมจิเองก็เหมือนกัน เราเลยคิดว่าเอาจุดพลาดของแต่ละคนมาเป็นข้อแก้ไข เขาก็อายุ 53 ปีแล้วก็อยากจะมีชีวิตครอบครัวที่มั่นคง แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างมันก็ทำให้เปลี่ยนไป”

กลัวการแต่งงานรอบ 2 ไหม 

      “ไม่นะ จะกลัวถ้ามันเป็นเหมือนเดิม แต่คราวนี้แนวโน้มคือเรามองว่าเราจะกลับไปแก้ไขอะไรในอดีต เราก็จะไม่ทำเหมือนในอดีตแล้ว ปกติเมจิเป็นคนไม่ค่อยพูด ก็เลยกลับมาวางแผนใหม่คือต่อไปนี้เวลามีอะไรก็จะพูด ที่ผ่านมาเราอาจจะเกรงใจจนไม่พูดอะไรกันเลย พอเรื่องที่เก็บไว้มันเยอะ ก็เลยทำให้เราพูดไม่ถูกเลย”

ธีมงานที่คิดไว้เป็นยังไง 

      “แต่ตรงไหนก็ได้ เพราะที่ผ่านมาใหญ่โตเหลือเกิน วางฤกษ์ซะดีเชียว (หัวเราะ) ความรักมันอยู่ที่เรา 2 คน คิดว่าแต่งตรงไหนก็ได้ ฤกษ์ยามไม่สำคัญ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เมจิ"สุดแฮปปี้คบ"เควิน" แย้มคุยแต่งรอบ 2 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook