แฟนเพลงเมาเละ! ปาร์ตี้งานศพเอมี ไวน์เฮาส์

แฟนเพลงเมาเละ! ปาร์ตี้งานศพเอมี ไวน์เฮาส์

แฟนเพลงเมาเละ! ปาร์ตี้งานศพเอมี ไวน์เฮาส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กลุ่มแฟนเพลงของนักร้องผู้ล่วงลับ เอมี ไวน์เฮาส์ จำนวนกว่าร้อยคน ได้รวมตัวกันบริเวณหน้าบ้านของนักร้องสาว ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีศพ เมื่อช่วงเช้ามืดวันพุธที่ผ่านมา (27 ก.ค.)

ตามรายงานระบุว่า กลุ่มแฟนเพลงรวมตัวกันบริเวณคฤหาสน์หรูของ เอมี ไวน์เฮาส์ ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน พร้อมกับตะโกนส่งเสียงดังและเต้นรำ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในอาการมึนเมา จนกระทั่งเพื่อนบ้านในละแวกนั้นทนไม่ไหว จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงพบขวดไวน์ กระป๋องเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ และก้นบุหรีตกปะปนอยู่กับจำนวนดอกไม้ เทียน และการ์ดอาลัยนักร้องสาวที่ถูกวางเรียงรายอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

เพื่อนบ้านรายหนึ่งเปิดเผยว่า "พวกเราอดทนกับเสียงดังรบกวนมาหลายวันแล้ว พวกเราต้องพักผ่อนเพื่อตื่นไปทำมาหากิน แต่ก็ถูกคนเมาและกลุ่มแฟนเพลงเปิดเพลงและส่งเสียงรบกวน จนไม่ได้หลับตลอดทั้งคืน มันเป็นการสมควรแล้วหรือ ที่พวกคุณไว้อาลัยให้คนเสียชีวิตด้วยการดื่มแอลกฮอลล์และจัดปาร์ตี้"

เบื้องต้นมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายคนหนึ่ง ในข้อหาส่งเสียงก่อกวนผู้อื่นในยามวิกาล พร้อมทั้งจัดชุดเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความสงบในพื้นที่ดังกล่าวเป็นการชั่วคราวด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แฟนเพลงเมาเละ! ปาร์ตี้งานศพเอมี ไวน์เฮาส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook