อุบลฯจัดกิจกรรมวันประกันชีวิตแห่งชาติ

อุบลฯจัดกิจกรรมวันประกันชีวิตแห่งชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่โรงเรียนอุบลปัญญานุกูล ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี นายประสงค์ จันจำปา ประธานคณะกรรมการตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาทางการเงินส่วนภูมิภาค จ.อุบลราชธานี เป็นประธานเปิดกิจกรรมทำบุญ เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ วันที่ 31 กรกฎาคม ของทุกปี โดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จ.อุบลราชธานี และสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินส่วนภูมิภาค จ.อุบลราชธานี ได้ร่วมกันทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพิการ ของโรงเรียนอุบลปัญญานุกูล ซึ่งมี
นายมีเกียรติ นาสมตรึก ผู้อำนวยการโรงเรียนอุบลปัญญานุกูล พร้อมด้วยคณะครูและเด็กนักเรียน มาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยมีการแสดงจากน้องๆ คือ การแสดงชุดตำระเบิด และชุดบ่กล้าบอกครู แต่หนูกล้าบอกอ้าย สร้างความเพลิดเพลินให้กับคณะที่มาทำบุญเป็นอย่างมาก

สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น โดยก่อนจะมีการรับประทานอาหารนั้น ได้มีกิจกรรมนันทนาการ โดยมีการร้องรำทำเพลง ซึ่งน้องๆ ก็ได้ออกมาโชว์ท่าเต้นของแต่ละคนกันอย่างสนุกสนาน และเมนูอาหารของน้องๆ วันนี้ คือ ข้าวมันไก่ เสิร์ฟพร้อมกันกับไอศครีม นอกจากนี้ ทางคณะสมาคมตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาทางการเงินส่วนภูมิภาค จ.อุบลราชธานี ยังได้มอบเงินสนับสนุนในการใช้จ่ายภายในโรงเรียน รวมไปถึง ได้นำขนมและเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน มามอบให้กับน้องๆ อีกด้วย สร้างความประทับใจให้กับผู้ให้และผู้รับเป็นอย่างมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook