ระทึก! เด็ก 14 หนีแก๊งรถตู้ลักเด็กรอดหวุดหวิด

ระทึก! เด็ก 14 หนีแก๊งรถตู้ลักเด็กรอดหวุดหวิด

ระทึก! เด็ก 14 หนีแก๊งรถตู้ลักเด็กรอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเด็กชายสภาพมอมแมมและอิดโรยหลงทางมาอาศัยอยู่กับชาวบ้าน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ พบ ด.ช.อาร์ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยเด็กชายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนตัดสินใจออกจากบ้านมาหางานทำเพื่อหาเงินช่วยเหลือพ่อแม่ โดยได้โดยสารรถไฟมาที่ จ.สระบุรี และทำงานเลี้ยงเป็ดอยู่ประมาณ 5 วัน ตนทนไม่ไหว เลยขอเดินทางกลับบ้าน โดยเจ้าของฟาร์มเป็นได้มาส่งที่สถานีรถไฟเพื่อนั่งรถไฟกลับบ้าน

แต่ในระหว่างที่ตนกำลังรอรถไฟมา มีรถตู้ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอด และมีชายอายุประมาณ 40 ปี เดินลงมาถามว่าตนจะไปไหนและเอ่ยปากจะไปส่งที่บ้าน เมื่อตนตัดสินใจขึ้นรถตู้คันดังกล่าว ก็เห็นเด็กชายและเด็กหญิงอายุราว 8-12 ปี ประมาณ 15 คน นอนหลับอยู่ แต่มีเด็กอยู่หนึ่งคนไม่ได้นอนหลับ ตนจึงถามว่าเขาจะไปส่งที่บ้านเหมือนกันเหรอ เด็กคนนั้นตอบว่าไม่ได้ไปส่ง เขาชวนไปซื้อเกมส์มาเล่น ทันใดนั้นตนจึงสงสัยและพยายามปลุกเด็กคนอื่นๆ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น จนกระทั่งตนไปเห็นขวดยานอนหลับตั้งอยู่ จึงเริ่มเกิดอาการหวาดกลัวและหาทางหนี

ต่อมาเมื่อวันที่ 28 ก.ค. รถตู้คันดังกล่าวมีผู้ชายนั่งมาด้วย 3 คน ได้จอดแวะที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.แสวงหา ช่วงกลางดึก ตนเห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินไปชวนเด็กในปั๊ม และในช่วงเวลานั้น ตนจึงตัดสินใจรีบวิ่งหนีเข้าไปในป่าอย่างไม่คิดชีวิต จนกระทั่งเข้าไปในสวนผลไม้ของชาวบ้านและขอค้างคืน เพื่อรอให้เช้าและจะหาขึ้นรถไฟเพื่อกลับบ้าน เมื่อชาวบ้านถามตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกตัวมารดาของเด็กชายมารับตัวกลับบ้าน ซึ่งผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นกังวลมากและได้แจ้งความที่ สภ.ปากช่อง ตั้งแต่วันที่ลูกชายหายตัวไป อย่างไรก็ตาม รถตู้คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้ท้องที่ต่างๆ ช่วยกันตรวจสอบ อีกทั้งยังเป็นกังวลกับเด็กที่ติดอยู่บนรถตู้อย่างไม่ทราบชะตากรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook