แพนเค้ก ปัดแม่ตามกันท่า เวียร์ ถ่ายละครเกาหลี

แพนเค้ก ปัดแม่ตามกันท่า เวียร์ ถ่ายละครเกาหลี

แพนเค้ก ปัดแม่ตามกันท่า เวียร์ ถ่ายละครเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ล่าสุดเจอะเจอนางเอกสาวมาร่วมเดินแบบในงานโรบินสัน แฟชั่น วีค 2011 ที่ แฟชั่นไอซ์แลนด์โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่เจ้าตัวควงหวานใจ เป้ อารักษ์ สวีตหวานที่หัวหินกัน2ต่อสอง ซึ่งนางเอกสาวรีบชี้แจงว่ายังไม่แพลนไปไหนกันเลย บอกถ้าไปก็คงชวนฝ่ายชายไปแน่นอน แต่ยังไม่ใช่ช่วงนี้คงรอให้คิวว่างตรงกันก่อน ลั่นไม่หึงแฟนหนุ่มจูบปาก ออม สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ในภาพยนตร์บางกอกกังฟู แค่งาน พร้อมปฏิเสธควงคุณแม่ไปกันท่าอดีตแฟน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มีคิวเดินทางไปถ่ายละคร"นางฟ้ามาเฟีย"อาทิตย์นี้ที่ประเทศเกาหลี

ไปสวีตที่หัวหินกันมาแล้วเป็นยังไงบ้าง ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ (งงไหมข่าวออกมาอย่างนี้) อาจจะเป็นเพราะตอนแรกที่แพนพูดไป แต่ก็ยังไม่ได้ไปค่ะ แล้วก็ยังไม่ได้ว่างด้วยค่ะว่าจะไปช่วงไหนแต่ก็ต้องดูว่าช่วงไหนที่ว่างตรงกันค่ะ ถ้าไปเราคงชวนแหละค่ะ ก็ต้องขอโทษแทนพี่เป้ด้วยที่ต้องมาตอบแทนเรา แต่จริงๆเรายังไม่ได้ไปไหนด้วยกันเลย

มีข่าวว่าจะไปถ่ายละครที่เกาหลีเป็นยังไงบ้าง ก็เตรียมตัวประมาณนึงไปวันอาทิตย์นี้แล้วค่ะ แต่ก็ต้องดูสภาพอากาศเพราะมันยังไม่ค่อยแน่นอน คิวที่ถ่ายก็ต้องสลับสับเปลี่ยนกันว่าจะไปไหนดีอยากเปลี่ยนโลเคชั่น แต่คิดว่าไม่น่าจะเลื่อนแต่อาจจะเปลี่ยนสถานที่ค่ะ คิวนี้คุณแม่ก็ไปด้วยค่ะ(เขาเม้าท์มาว่าคุณแม่ไปกันท่าพี่เวียร์)ไม่มีค่ะคุณแม่ก็ไปด้วยปกติ

(กับพี่เวียร์ดูเหมือนจะดีขึ้นแล้ว) ก็คุยปกติค่ะ ก็โอเคสบายใจค่ะ เพราะว่าถ่ายไปหลายคิวแล้วก็คุยตลอดเวลาที่ถ่าย

(กดดันไหมที่ถูกจับตามองกลับมาเล่นด้วยกัน) น่าจะโอเคขึ้นแล้วค่ะเพราะว่าไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น ถามว่าตื่นเต้นไหมก็พอสมควรเพราะว่าแพนมีถ่ายเพิ่มมาบ้างนิดหน่อย ก็เลยอยากให้ลองติดตามชมวันที่1สิงหาคมนี้ค่ะ

(เป้จูบออมในหนังบางกอกกังฟูรู้สึกยังไงบ้าง) เป็นส่วนของการทำงานมากกว่า น่าจะเป็นเรื่องปกตินะค่ะ แต่พี่เขาก็ได้บอกมาว่าน่าจะมีโดนสัมภาษณ์แบบนี้ แต่แพนไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ไว้ไปดูแล้วกันค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แพนเค้ก ปัดแม่ตามกันท่า เวียร์ ถ่ายละครเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook