ยิ่งลักษณ์ ยันยังไม่ชัดเจนคนนั่งรมว.ต่างประเทศ

ยิ่งลักษณ์ ยันยังไม่ชัดเจนคนนั่งรมว.ต่างประเทศ

ยิ่งลักษณ์ ยันยังไม่ชัดเจนคนนั่งรมว.ต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งลักษณ์ ไม่พักช่วยผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคหาเสียง ปัดยังไม่ชัดเจนในเรื่องตัวบุคคล ที่จะมาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

(30 ก.ค.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ถือโอกาสช่วงวันหยุด ช่วยผู้สมัคร สก.คันนายาว ของพรรคหาเสียง บริเวณตลาดสายเนตร และชุมชนย่านสวนสยาม เขตคันนายาว พร้อมกับขึ้นรถตระเวนหาเสียงด้วย ขณะเดียวกันได้กล่าวถึงกรณีที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคภูมิใจไทย ระบุ รัฐบาลอยู่ไม่ครบ 6 เดือนว่า ไม่อยากตอบโต้ แต่ขอโอกาสให้รัฐบาลทำงานก่อน

ส่วนการโหวตเลือกประธานและรองประธานสภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 2 สิงหาคม นี้ เชื่อว่า พรรคร่วมจะไม่แตกแถว หรือต่อรองเรื่องตำแหน่งใดๆ พร้อมกันนั้น ยังปฏิเสธกระแสข่าวตั้งนายวิกรม คุ้มไพโรจน์ และนายดอน ปรมัตวินัย อดีตเอกอัครราชทูต รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ โดยระบุ ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องลงรายละเอียดตัวบุคคล เช่นเดียวกับที่พรรคพลังชล ขอดูแลกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา คงต้องมาคุยกันก่อน

ด้านนายวิชาญ มีนชัยนันท์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เชื่อ ผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ยังเป็นคนในพรรค ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ตนอาจได้ตำแหน่งนี้ อาจเป็นเพราะเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการฯ มาก่อน ทั้งยังเป็นตัวแทนพรรคในการดีเบทนโยบายด้านสาธารณสุข จึงถูกหยิบยกมาพิจารณา อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาของพรรค ซึ่งระบุไว้ชัดเจนว่า ต้องเป็นผู้มีความรู้ความสามารถและช่วยงานพรรคมาตลอด. -สำนักข่าวไทย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook