ทหารเกณฑ์เดือด! รัวเอ็ม 16 ใส่ ร.ท.ดับอนาถ

ทหารเกณฑ์เดือด! รัวเอ็ม 16 ใส่ ร.ท.ดับอนาถ

ทหารเกณฑ์เดือด! รัวเอ็ม 16 ใส่ ร.ท.ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีทหารคลั่งใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่ผู้บังคับบัญชาจนเสียชีวิต จึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายเอเชียช่วงเทพา-จะนะ ใกล้ตลาดเขาน้อย พบศพ ร.ท.สุวรรณ มูลดี อายุ 51 เป็นนายทหารประจำอยู่ ฉก.ยะลา 12 จ.ยะลา นอนเสียชีวิตอยู่พงหญ้าริมทาง จากการตรวจสอบพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 จำนวนหลายนัดเข้าบริเวณหน้าอก แขน และลำตัว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ พลทหารสุรศักดิ์ บุญชู อายุ 21 ปี เป็นทหารเกณฑ์ประจำอยู่ที่ ฉก.12 ยะลา ที่นั่งรถมากับผู้ตาย เพื่อจะไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยใน อ.ทุ่งสง โดยขอติดรถผู้ตายมาลงที่ อ.หาดใหญ่ ด้วย ในระหว่างทางคาดว่าทั้ง 2 เกิดมีปากเสียงกัน จนผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งและแย่งอาวุธปืนเอ็ม 16 ของ ร.ท.สุวรรณ มากระหน่ำยิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะได้วิ่งไปชิงรถจักรยานยนต์ของ นายอับดุลการีม หมะเต็ม อายุ 20 ปี ที่ขับผ่านไปในขณะนั้นเพื่อใช้หลบหนี แต่เจ้าของรถขัดขืน ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่นายอับดุลการีมเสียชีวิตอีกราย ก่อนจะรีบขี่รถหลบหนีไปทาง อ.จะนะ จ.สงขลา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังไล่ล่าผู้ก่อเหตุ ซึ่งในเวลาต่อมามีรายงานว่าพบอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ริมถนน บริเวณรอยต่อ อ.เทพา-จะนะ ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะโยนทิ้งเพื่อสะดวกต่อการหลบหนี แต่ถึงอย่างไรผู้ก่อเหตุยังมีอาวุธปืน 11 มม.อยู่ในครอบครองอีกหนึ่งกระบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook