เจ้าหนี้บุกทวงเงิน เจอยิงสวนดับอนาถ 2 ศพ

เจ้าหนี้บุกทวงเงิน เจอยิงสวนดับอนาถ 2 ศพ

เจ้าหนี้บุกทวงเงิน เจอยิงสวนดับอนาถ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหนี้โหดพาพวกนับ10 คน ปีนเข้าบ้านลูกหนี้รุมกระทืบจนอ่วม ก่อนลูกหนี้เหลือทนวิ่งไปหยิบปืน กระหน่ำยิงดับคาที่ 2 ศพ

(31 ก.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา สน.โคกคราม รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 12 หมู่ 14 ชุมชนเปรมฤทัย ซอยนวมินทร์ 163 แยก 1-6 แขวงและเขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง พบศพ นายเสกสรรค์ สร้อยทอง อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 ที่หน้าผาก นอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนภายในบ้านมีศพนายสมบัติ ปิ่นงาม อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ลำตัวทะลุด้านหลัง 1 นัด

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวและเป็นมือปืนที่ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายกรรชกร แสงทรัพย์ อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก หัวไหล่ด้านซ้ายหลุด เจ้าหน้าที่นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามนายประสิทธิ์ จิตสุทธิยา อายุ 69 ปี บิดาของนายกรรชกร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองคนได้เดินทางมากับกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน เมื่อมาถึงก็พากันเขย่าประตูรั้วหน้าบ้าน พร้อมกับขว้างถังขยะ และหมวกกันน็อคเข้ามาภายในบ้าน ก่อนที่ทั้งหมดจะปีนรั้วเข้ามาในบ้าน ระหว่างนั้นลูกชายได้ออกมาห้ามปราม ทำให้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และชกต่อยกัน โดยที่สมาชิกภายในบ้านพยายามที่จะเข้าไปช่วยแต่ได้ถูกกันออกไป จากนั้น 1 ในกลุ่มผู้ตายได้ใช้ไม้ตีลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ ลูกชายจึงได้วิ่งหนีเข้าไปในบ้าน พร้อมกับหยิบปืนลูกโม่ของตนออกมากราดยิงใส่กลุ่มชายฉกรรจ์ จนหมดลูกโม่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ส่วนที่เหลือได้วิ่งหลบหนีกันไป ทั้งนี้ตนทราบว่าลูกชายไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับลูกหนี้รายหนึ่ง จำนวน15,000 บาท มีการคิดดอกเบี้ยร้อยละ 2 ต่อวัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุมาจากการทวงหนี้นอกระบบ ขณะนี้นายกรรชกร มือปืนที่ก่อเหตุได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว พร้อมยังควบคุมตัวชายที่มาทวงหนี้กับผู้ตายไว้ได้ 1 คน ซึ่งหลังจากนี้จะติดตามตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ที่หลบหนีไปมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook