คลั่งปีนร้านทองเยาวราช หลอนมีคนไล่ทำร้าย

คลั่งปีนร้านทองเยาวราช หลอนมีคนไล่ทำร้าย

คลั่งปีนร้านทองเยาวราช หลอนมีคนไล่ทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายตกงานคลั่งปีนขึ้นร้านทอง ฮั่วเซ่งเฮง เยาวราช อ้างจะมีคนมาทำร้าย เกลี้ยกล่อมไม่ยอมลง ตร.ตัดสินใจเข้าชาร์จ พร้อมเตรียมส่งเช็คสภาพจิต

(31 ก.ค.) วานนี้ (30ก.ค.) เมื่อเวลา 23.45 น. สน.พลับพลาไชย 2 รับแจ้งเหตุมีคนปีนเข้าไปในห้างทองฮั่วเซ่งเฮง เยาวราช เลขที่ 401/7 ซ.แปลงนาม ถ.เยาวราช แขวงและเขตสัมพันธ์วงศ์ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านค้าทองรูปพรรณ บริเวณระเบียงชั้น 2 พบนายไวยวัฒน์ บุนนาค อายุ 46 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ ปีนอยู่บนระเบียง ลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ตะโกนโวยวายจับใจความไม่ได้ เจ้าหน้าที่ต้องประสานรถกระเช้าขึ้นไปเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล นายไวยวัฒน์กลับขว้างปาสิ่งของลงมาด้านล่าง ท่ามกลางประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เฝ้ามุงดูเหตุการณ์ เจ้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์จ และจับสามารถจับกุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวน นายไวยวัฒน์ ให้การว่า ตนประกอบอาชีพขับรถบรรทุกสิบล้อประจำขนส่งใน จ.นครราชสีมา และตกงานจึงได้เดินทางเข้ามาที่กรุงเทพได้ 2-3 วัน เพื่อมาหางานทำ โดยก่อนเกิดเหตุตนได้เดินมาที่ถนนดังกล่าวก็พบกับกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาหาเรื่องจนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จึงตัดสินใจปีนเข้าร้านทองดังกล่าวซึ่งอยู่ด้านข้างเพื่อหลบหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจปัสสาวะนายไวยวัฒน์เพื่อหาสารเสพติดแต่ผลปรากฏว่าไม่พบเป็นสีม่วง อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจกับคำให้การเนื่องจากตลอดการสอบปากคำนายไวยวัฒน์พูดวกไปวนมาจึงควบคุมตัวไว้ให้สงบสติอารมณ์ ก่อนส่งไปตรวจที่สถาบันจิตวิทยาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook