โฆษกพท.ชมอภิวันท์สุภาพบุรุษการเมือง

โฆษกพท.ชมอภิวันท์สุภาพบุรุษการเมือง

โฆษกพท.ชมอภิวันท์สุภาพบุรุษการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง ในวันพรุ่งนี้พรรคเพื่อไทย จะมีความชัดเจนถึงบุคคลที่เหมาะสมที่จะมาดำรงตำแหน่งทางสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งจะมีการเอารายชื่อดังกล่าว มาขอมติจากสภาสมาชิกผู้แทนราษฎร ในวันที่ 2 ส.ค. นี้ โดยตนขอชื่นชมการถอนตัวของ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่แสดงความเป็นสุภาพบุรุษทางการเมือง ออกมา

นายพร้อมพงศ์ กล่าวต่อว่า กรณี น.พ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี มีการดำเนินการ โดยการแทรกแซงสื่อ ที่เสนอข่าวเกี่ยวกับการกรณีซุกหุ้น ถือว่าไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ เพราะเป็นการปล่อยข่าวรายวัน และไม่มีข้อมูลหลักฐาน เหมือนเป็นการใส่ร้าย โดยตนจะเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ จะดีกว่า

ส่วนกรณีของกลุ่มคนเสื้อแดง ได้สอบถามมายังพรรคเพื่อไทย เกี่ยวกับกรณี นายจตุพร พรหมพันธุ์ นั้น นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ตนอยากให้กลุ่มคนเสื้อแดงใจเย็นๆ ให้โอกาสคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ซึ่งตนก็เชื่อว่า กกต. จะให้ความยุติธรรมกับ นายจตุพร โดยพรรคเพื่อไทย ได้ส่งหลักฐานถูกต้องทุกอย่าง ตามกระบวนการเลือกตั้งครบถ้วนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook