ยีนส์-เสถียรตั้งกองทุนช่วยเหลือเด็กยากจน

ยีนส์-เสถียรตั้งกองทุนช่วยเหลือเด็กยากจน

ยีนส์-เสถียรตั้งกองทุนช่วยเหลือเด็กยากจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ นายศิลาแลง อาจสาลี หรือ ยีนส์ ศิลาแลง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และเรียบเรียงเสียงประสานจากค่ายแกรมมี่โกลด์ ซึ่งเป็นลูกหลานชาวบ้านโนนตุ่น ต.บัวหุ่ง อ.ราษีไศล
จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยศิลปินชื่อดัง เสถียร ทำมือ นักร้องเพลงเพื่อชีวิต ประชุมร่วมกับ นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อสรุปยอดเงินรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตการกุศล เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 54 ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินจากค่ายแกรมมี่โกลด์ และศิลปินจากค่ายต่างๆ มาช่วยงานกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งงานนี้ตนใช้ชื่อว่า “คืนถิ่น ยีนส์ ศิลาแลง” ตนตั้งใจว่า จะตั้งเป็นกองทุนเพื่อการศึกษา เพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจน ซึ่งตนในฐานะที่เป็นลูกหลานชาวศรีสะเกษ คนหนึ่ง คิดว่าใน 1 ปี จะเชิญเพื่อนพี่น้องกลุ่มศิลปินนักร้อง โดยจะขอเวลา 1 วัน ให้มาช่วยกันร้องเพลง เพื่อหาเงินรายได้เข้ากองทุน ซึ่งศิลปินทุกคนก็ได้ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี

ทางด้าน นายเสถียร สุภากุล หรือ เสถียร ทำมือ ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ชาวบ้านกระสัง อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า สำหรับเงินรายได้ทั้งหมดที่ได้รับมานั้น ตนต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันบริจาคเพิ่มเติมจากการจัดคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 54 ที่ผ่านมา และเงินที่ได้รับทั้งหมดนี้ ตนจะได้นำเข้ากองทุนช่วยเหลือเด็กยากจนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook