แม่สอดประชุมเตรียมรับมือพายุนกเตน

แม่สอดประชุมเตรียมรับมือพายุนกเตน

แม่สอดประชุมเตรียมรับมือพายุนกเตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด เทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นประธานการประชุมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน และผู้แทนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วน
จังหวัด (อบจ.) ตาก เขต อ.แม่สอด นายจิรวัฒน จุฑาเศรษฐ นายอำพร นันทหาร ส.อบจ.ตาก เขต 1 และเขต 2 แม่สอด กว่า 30 คน ได้ประชุมร่วมกันเพื่อวางแนวทางและมาตรการป้องกันและแก้ไข รวมทั้งการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในเขตเทศบาลนครแม่สอด ในช่วงที่พายุนกเตน จะเข้าถล่มในพื้นที่ ซึ่งอาจจะสร้างความเสียหาย และประสบน้ำท่วมในพื้นที่ โดยวางแผนในการเร่งระบายน้ำและช่วยเหลือในพื้นที่น้ำท่วมในช่วงนี้

ทั้งนี้ นายเทอดเกียรติ์ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด กล่าวว่า ขณะที่ทางเทศบาลนครแม่สอด ได้ประกาศเตือนประชาชนให้ระมัดระวังน้ำท่วมฉับพลัน และขอให้ประชาชนเก็บสิ่งของ และทรัพย์สินไว้ที่สูง โดยได้มีการประชุม ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องประชุมและระดมกำลังรับมือน้ำท่วมครั้งนี้แล้ว รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะเดียวกัน ประชาชนและพ่อค้าผู้ประกอบการตามร้านค้าในตลาดสดนครแม่สอด เขตเทศบาลนครแม่สอด ได้มีการนำกระสอบทราย วางเป็นแนวป้องกันน้ำท่วมเข้าร้านค้าหลายร้านค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook