โค้ชโย่ง ไม่เห่ออันดับ 3 ชูชัยนาทม้ามืด

โค้ชโย่ง ไม่เห่ออันดับ 3 ชูชัยนาทม้ามืด

โค้ชโย่ง ไม่เห่ออันดับ 3 ชูชัยนาทม้ามืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรวุฒิ ศรีมะฆะ  กุนซือ สงขลา เอฟซี ยันไม่เห่ออันดับที่ 3 ที่อยู่ตอนนี้ ชี้นักเตะอาจจะกดดันตัวเองจนพลาดได้  ชู ชัยนาท เป็นม้ามืดที่รอเสียบแทนหากสงขลา-แบงค็อกพลาด

ความเคลื่อนไหวของทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมดังจากโซนใต้ หลังจากแมตช์ที่ผ่านมานั้นทำได้ บุกไปทำได้เพียงเสมอกับ "กระต่ายป่า" แคชทูเดย จันทบุรี เอฟซีไป 2-2 และเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามผลคะแนนดังกล่าว ยังดีพอที่จะทำให้ทีมขึ้นไปรั้งที่ 3 แทน แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ 2-0 ล่าสุด "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือของทีมสงขลา ได้ออกมากล่าวว่า

เกมนี้จริงๆแล้วเราหวังไว้ที่ 3 คะแนนเพราะรู้ว่าแบงค็อก พลาดเราก็อย่างที่จะทำแต้มทิ้งห่าง แต่ในเมื่อผลการแข่งขันออกมาเป็นเช่นนี้ก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว ก็ต้องมุ่งมั่นในเกมหน้าต่อๆไป อย่างไรก็ตามตนเองยังเล็งเห็นว่าเกมรับของ สงขลา เอฟซี ยังคงเป็นปัญหาอย่างเดิม ก็ไม่ทราบว่าจะแก้ไขอย่างไรดี เพราะเป็นตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ซึ่งทีมก็มีการปรับปรุงหลายอย่าง ทั้งซื้อนักเตะใหม่ๆเข้ามาเสริม หรือ ไม่บางครั้งทีมก็มีการเปลี่ยนแปลงในบางแมตช์แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้เราไม่เสียประตู ซึ่งตอนนี้ตนเองก็คิดหนักว่าทีมเราจะเสียประตูบ่อยครั้งจนเกินไป และช่วงท้ายหากต้องวัดลูกได้-เสีย ทีมอาจจะเป็นรองทีมอื่นๆได้

โค้ชโย่ง ยังได้กล่าวถึงการที่ทีมสามารถขึ้นมารั้ง อันดับ 3 ซึ่งเป็นโควต้า อัตโนมัติที่จะขึ้นไปลุยศึกไทยลีกในซีซั่นหน้า ทางกุนซือร่างยักษ์ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองก็ดีใจเล็กๆที่ทีมสามารถขึ้นมายืนอยู่ในอันดับที่เราหวังได้ แต่นี้เพิ่งจะเริ่มซีซั่นเท่านั้นงานยังเหลืออีกยาวไกล อีกทั้งคู่แข่งอย่าง แบงค็อก เองก็ไปพลาดท่าทีมใหญ่มาซึ่งตนเองก็ไม่แปลกใจ แต่การที่ทีมวัวชนอดนใต้มาถึงตรงนี้ได้ก็นับถือหัวใจลูกทีมที่ช่วยกันสู้มา แต่อย่าลืมว่าการที่มายืนอันดับที่ 3 ความกดดันก็จะเพิ่มสูงขึ้นเพราะทุกคนก็ไม่อยากจะพลาดด้วยกันทั้งสิ้น

ตอนนี้เราไม่มีทางเลือกมากนัก อย่างไรก็ต้องลุยสถานเดียว เพื่อให้เป้าหมายเราสำเร็จลุล่วงให้จงได้ ซึ่งตนเองไม่อยากจะคิดว่าหากนักเตะเราทนแรงความกดดันในเป้าหมายที่ยืนอยู่นี้ได้ อาจจะทำให้นักเตะเราเกร็งจนทำพลาดเองและอาจจะหลุกวงโคจรในช่วงโค้งสุดท้ายที่จะวัดกันก็ได้ ตนเองคิดว่าประมาณ 5 นัดสุดท้ายน่าจะมีธงตราหมากรุกขึ้นชูไปทางทีมใดทีมหนึ่งก็ได้

ส่วนในตอนนี้ ตนเองคิดว่าการแย่งอันดับที่ 3 นั้นไม่ได้มีเพียงแค่ สงขลา เอฟซี และ แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่อย่าลืมว่า ชัยนาทก็จี้หลังเราเข้ามาแล้ว เพราะช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นในโซนแย่งที่ 3 มีเพียง ชัยนาท เอฟซี ทีมเดียวที่เก็บชัยชนะได้ทำให้ตอนนี้แต้มนั้นเหลือตามหลังทีมสงขลา และ แบงค็อก อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งตอนนี้การแย่งที่ 3 น่าจะต้องลุ้นกันแบบนัดต่อนัด เพื่อที่จะเปรียบเทียบกัน แต่ทีมอื่นๆที่ตามมาก็ใช่ว่าคะแนนนั้นจะห่างกันสักทีเดียว ยังเหลือโปรแกรมให้ตัดแต้มกันอีกหลายแมตช์เลยทีเดียว อดีตกองหน้าตัวโขกทีมชาติ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook