ก็อดประเดิมกิเลนหืดจับเจ๊านาคา2-2ลิ่ว8ทีมโตโยต้าลีกคัพ

ก็อดประเดิมกิเลนหืดจับเจ๊านาคา2-2ลิ่ว8ทีมโตโยต้าลีกคัพ

ก็อดประเดิมกิเลนหืดจับเจ๊านาคา2-2ลิ่ว8ทีมโตโยต้าลีกคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ดต้องออกเเรงเหนื่อย กว่าจะผ่าน นาคามรกต ม.เกษตรศาสตร์  เข้ารอบ8ทีมสุดท้ายโตโยต้าลีกคัพ ในปีนี้ หลังเสมอกันในเกม2-2 แต่รวมผลสองนัดเข้ารอบไปด้วยสกอร์ 4-3

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ16ทีมสุดท้าย นัดที่2 ที่สนามธูปะเตมีย์ "นาคามรกต" ม.เกษตรศาสตร์ จ่าฝูงลีกดิวิชั่น 2โซนกรุงเทพและปริมณฑลลงเล่นในฐานะเจ้าบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของไทยพรีเมียร์ลีก เกมแรกที่ยามาฮ่า สเตเดี่ยม เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะม.เกษตรศาสตร์มาได้ 2-1 เกมนี้เจ้าบ้านต้องการชัยชนะเพียงสถานเดียวเท่านั้น เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนเมืองทองขอเพียงแค่ผลเสมอก็เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบแล้ว

โค้ชตู่ พนิพล เกิดแย้มกุนซือเจ้าบ้าน จัดนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดยปรัชญา สิทธิ สิทธิพงศ์ กัลปพลกษ์ และ ฌอง ฌอง โรแมง ด้านเอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือจอบเฮี้ยบของเมืองทองจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงเล่นในเกมนี้แทบทั้งสิ้น นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และดัสกร ทองเหลา แถมยังมีชื่อของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ โรเมน โรส กองหน้าตัวใหม่ เป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนามอีกด้วย

เกมนี้มีกองเชียร์ของทั้งสองทีมเข้ามาเชียร์กันหนาแน่นจนเต็มอัศจรรย์ฝั่งมีหลังคาและส่งเสียงเชียร์กันดังสนั่น ทำให้บรรยาก่อนเกมค่อนข้างจะสนุกสนานอย่างมาก

เริ่มมานาทีแรกเจ้าถิ่นได้ลุ้นประตูขึ้นนำก่อน จากการหลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษของฟาบริซิโอ โมไรร่า  แต่ยิงไปติดเซฟของกวิน ธรรมสัจจานันท์ พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากโดนทักทายไปก่อน เมืองทองเริ่มตั้งเกมได้และพยายามบุกทำประตูขึ้นนำ แต่ยังเจาะแนวรับของเจ้าถิ่นไม่ได้  น.16 ดัสกร ทองเหลาเปิดจากมุมเขตโทษด้านขวามาให้ อานนท์ สังสระน้อย ได้โหม่งโล่งๆ แต่อานนท์ดันโหม่งเหินข้ามคานออกไป เป็นโอกาสลุ้นครั้งแรกของเมืองทองในเกมนี้

น.22 ยังเป็นทีมเยือนทีได้โอกาสลุ้น เมื่อดัสกร ทองเหลาเปิดเตะมุมมาที่เสาแรก ธีรศิลป์ แดงดาวิ่งหนีตัวประกบมาโหม่ง บอลลอยผ่านเสาสองออกไปแบบได้ลุ้น

น.27 เมืองทองได้ประตูขึ้นนำ1-0 จากการปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษของธีรศิลป์ แดงดา บอลโค้งเสียบเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงามหมดปัญญาที่ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านจะเซฟได้ ทำให้สกอร์รวม2นัด เป็นเมืองทองนำ3-1

หลังเสียประตู โค้ชตู่ พนิพล เกิดแย้มกุนซือเจ้าบ้านเริ่มเครียดอย่างเห็นได้ชัด จนต้องออกมาโวยวายสั่งลูกทีมอยู่ข้างสนามเป็นการใหญ่ 

น.36 เกษตรพลาดการได้ประตูตีเสมอแบบที่สุด เมื่อปรัชญา สิทธิ ปีกตัวเก่งหลุดไปทางขวาก่อนเปิดเรียดมากลางประตู ฟาบริซิโอ โมไรร่าวิ่งมาชาจที่เสาแรกบอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ช่วงทดเจ็บ ธีรศิลป์ แดงดา  โชว์สเต็ปลากหลบแผงหลังเจ้าถิ่นเข้าไปยิงด้วยซ้ายแต่บอลกลิ้งหลุดเสาไกลออกไป ทำให้หมดเวลาครึ่งแรก ม.เกษตรศาสตร์ ตามหลัง เมืองทอง ยูไนเต็ดอยู่ 0-1 รวมผลสองนัด ม.เกษตรศาสตร์ตามหลังเมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3

ครึ่งหลัง น.55 เจ้าบ้านแก้เกม ด้วยการส่ง กิตติศักดิ์ ธนสุวรรณ ลงมาคุมแดนกลางแทน สมชาย หันเอียง แต่แก้เกมมาได้ไม่ทันไรเมืองทองได้ประตูหนีห่างเป็น2-0 ใน น.56 จากการเปิดของจักรพันธ์ พรใส ให้ดาโญ่ เซียก้ายิงจังหวะแรกติดเซฟของ  อาร์เธอร์ ฟิลิปส์  แต่ยังไวพอที่จะตามซ้ำจังหวะนี้เข้าไปได้ ขยับสกอร์รวมออกไปเป็น4-1

น.60 เมืองทองมีการเปลี่ยนตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ถูกส่งลงมาแทนดัสกร ทองเหลา ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับของแฟนบอลทั้งสองทีมอย่างกึกก้อง และถือเป็นการประเดิมสนามอย่างเป็นทางการของฟาวเลอร์อีกด้วย

และลงมาไม่ถึง2นาที ฟาวเลอร์ก็เกือบมีชื่อเป็นผุ้ทำประตุทันที เมื่อได้ยิงด้วยซ้ายข้างถนัดในเขตโทษแบบไม่ต้องจับ แต่โชคไม่ดีบอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง พลาดมีชื่อทำประตูในเกมแรกที่ลงสนามอย่างน่าเสียดาย

น.70ฟาบริซิโอ โมไรร่า ได้ง้างเท้าสับไกจากระยะ25หลา แต่กวินโชว์ซุปเปอร์เซฟ บินปัดออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด 

ถัดมานาทีเดียวเมืองทองเกือบได้ประตูที่3 คราวนี้อานนท์ ได้เปิดเข้ากลางมาให้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์โขกเต็มหัว แต่อาร์เธอร์ ฟิลิปส์ไม่ยอมน้อยหน้ากวิน บินปัดออกมาได้ แต่ยังไม่พ้นอันตราย ธีรศิลป์ แดงดายืนอยู่แถวนั้นพอดี จึงวิ่งเข้ามาโหม่งกดลงพื้นบอลเด้งข้ามหัวผู้รักษาประตู  และเด้งข้ามคานไปด้วย ทำให้สกอร์ยังหยุดอยู่ที่เดิม

น.74 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮลั่นสนาม จากจังหวะยิงของสิทธิพงศ์ กัลปพลกษ์ จังหวะแรก กวินพุ่งปัดเอาไว้ได้แต่บอลยังแรงพอที่จะกลิ้งเข้าประตูไป ทำให้เจ้าบ้านไล่มา1-2 ขยับสกอร์รวมเป็น 2-4

หลังได้ประตูตีไข่แตก เจ้าบ้านเริ่มบุกหนักแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่นิ่งพอ ทำให้ยังไม่ได้ประตูตีเสมอ จนมาถึงน.82 ความพยายามของเจ้าบ้านก็เป็นผล จากจังหวะเปิดเข้ามากลางประตูของกิตติศักดิ์ ธนสุวรรณ และเป็น ณัฐภัทร สมศรี วิ่งมายิงโล่งๆ ผ่านมือกวินเข้าไป ทำให้สกอร์ขยับมาเป็น 2-2 ผลสองนัด อยู่ที่  3-4 ทำให้กองเชียรืเจ้าบ้านเริ่มมีลุ้นอีกครั้ง

น.88 ณัฐภัทร สมศรี เกือบทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นได้สำเร็จ เมื่อได้ง้างเท้ายิงในเขตโทษ แต่ เชส เรมาน ยังวิ่งมาบล็อคไว้ได้ทัน

ช่วงทดเจ็บกองเชียร์เมืองทองเกือบหงายหลัง เมื่อ ฌอง ฌอง โรแมง ได้ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียวเท่านั้น

และจังหวะสวนกลับของเมืองทองก็เกือบเล่นงานเกษตรเข้าให้ เมื่อร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ชิพบอลมาทางขวาให้ จักรพันธ์ พรใส ซัดเหน่งๆในเขตโทษ แต่อาร์เธอร์ ฟิลิปส์ ออกมาปิดมุมไว้ได้ทัน

เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูกันได้ หมดเวลา เมืองทองยูไนเต็ด บุกมาเสมอ ม.เกษตรศาสตร์ 2-2 รวมผลสองนัดเป็นเมืองทองยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้าสู่รอบ8ทีมสุดท้ายในศึกโตโยต้าลีกคัพต่อไป ด้วยประตูรวม4-3 ส่วนเกษตรศาสตร์ ตกรอบไปแบบได้ใจกองเชียร์ทั้งสนาม
 
รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

ม.เกษตรศาสตร์ : อาร์เธอร์ ฟิลิปส์(GK),อเนชา มาสมัคร, ปรัชญา สิทธิ,ฟาบริซิโอ โมไรร่า,สมชาย หันเอียง(C)(กิตติศักดิ์ ธนสุวรรณ ) ,สิทธิพงศ์ กัลปพลกษ์, ฌอง ฌอง โรแมง, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, ดาเนียล ยาคูบู(ณัฐภัทร สมศรี), คฑาวุฒิ บุญอัมพร, อมร กันดีลัง

เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวิน ธรรมสัจจานันท์(GK),เชส เรมาน, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์(C)(ปิยพล บรรเทา), ดัสกร ทองเหลา(ร็อบบี้ ฟาวเลอร์), ธีรศิลป์ แดงดา(คริสเตียน ควาคู), จักรพันธ์ พรใส, อานนท์ สังสระน้อย,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ดาโญ่ เซียก้า ,ไพฑูรย์ เทียบมา,วีระวุฒิ กาเหย็ม

 

>>>>>>> คลิป เกษตรศาสตร์ 2-2 เมืองทองฯยูไนเต็ด <<<<<<<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook