ก้อย-โย่ง แย้มฤกษ์แต่งปลายปีจ่อมีลูกเลย

ก้อย-โย่ง แย้มฤกษ์แต่งปลายปีจ่อมีลูกเลย

ก้อย-โย่ง แย้มฤกษ์แต่งปลายปีจ่อมีลูกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย-โย่ง โชว์ แหวนแทนใจปลื้มขอแต่งกลาง Concert ฤกษ์ปลายปี จ่อมีลูกเลย

ปลูกต้นรักกันมายาวนานกว่า 9 ปี สำหรับ หนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ นักร้องวงอาร์มแชร์ สาว ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก นักร้องวงแซทเทอเดย์ เซโกะ ล่าสุดเตรียมเข้าประตูวิวาห์แล้ว หลังแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ตอาร์มแชร์ แฟต ไลฟ์คอนเสิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. 54 ที่ผ่านมา

งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า "วันนั้นก็ตกใจนิดหน่อย แต่ต้องบอกว่ารู้สึกปลื้มมากกว่า เราคบกันมา 9 ปี เค้าก็น่ารักตลอดทั้ง 9 ปี เรื่องแพลนงานแต่งก็ได้มีโอกาสคุยกับทางคุณพ่อคุณแม่แล้ว ตอนนี้ทางผู้ใหญ่เค้ากำลังดูให้อยู่ ส่วนสินสอดทองหมั้น จริง ๆ เราไม่ใช่คนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แค่ทุกวันนี้เค้าดูแลเราดูแลคุณแม่ดูแลครอบครัวก้อย มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เรื่องเงินไม่เคยสนใจ"

ด้านหนุ่มโย่ง เปิดเผยว่า "มันเป็นโอกาสพิเศษมาก ๆ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของวงอาร์มแชร์ เลยรู้สึกว่า อยากมอบโอกาสพิเศษแบบนี้ให้คุณก้อย เพราะคุณก้อยเป็นคนที่สมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่าใคร ตลอดเวลาที่คบกันมาเค้าไม่เคยร้องขออะไร ไม่ว่าจะเป็นของแพง ๆ กระเป๋าแบรนด์เนม เสื้อผ้า รองเท้า คือเค้าไม่ได้ต้องการของนอกกายไปมากกว่าการที่เราได้อยู่ด้วยกัน เรื่องงานแต่งตั้งใจไว้ว่าน่าจะเป็นภายในปีนี้ เพราะว่าปีนี้ทำงานหนักมากแล้ว ไหน ๆ มันจะหนักขอให้มันหนักไปเลยทีเดียว

เรื่องฤกษ์งามยามดีต้องให้ผู้ใหญ่จัดการต่อ เรื่องมีทายาทเคยคุยกันคร่าว ๆ ว่าแต่งงานแล้วคงมีลูกเลย อยากมีลูกทันใช้แล้ว อยากมีลูกเป็นเพื่อน ต่อไปให้ก้อยเค้าอยู่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียว จะได้ไม่เหนื่อย ธีมงานตั้งใจจะจัดกลางแจ้ง ไม่ได้อยากจัดให้มันดูเอิกเกริกมาก อยากให้มันออกมาดูอบอุ่นมากกว่า คืออยู่กับเพื่อน ๆ กับพี่น้องพ่อแม่ครอบครัว แล้วอาจจะมีคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ง่าย ๆ สบาย ๆ มากกว่า"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ก้อย-โย่ง แย้มฤกษ์แต่งปลายปีจ่อมีลูกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook