น้าหม่งไม่หวั่นแข้งเทพหล่นที่4 ชมทอธประเดิมแจ่ม

น้าหม่งไม่หวั่นแข้งเทพหล่นที่4 ชมทอธประเดิมแจ่ม

น้าหม่งไม่หวั่นแข้งเทพหล่นที่4 ชมทอธประเดิมแจ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยันพอใจฟอร์มนัดประเดิมเลกสอง แม้บุกโดน บุรีรัมย์ ยิง 2-0ไม่หวั่นโดน สงขลา แซงไปรั้งอันดับสามแทน เชื่อนัดหน้าได้ โรมัน กัสมี่ กลับมาจากโทษแบนเกมรุกขึ้น

หลังจากที่ทีม "แข้งเทพ"แบงค็อก ยูไนเต็ด ลงเล่นในนัดเปิดสนามเลกสอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และบุกไปแพ้ บุรีรัมย์ เอฟซี 0-1 ทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง โดน สงขลา เอฟซี ที่เสมอกับ แคช-ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 2-2 ขึ้นไปรั้งที่สามแทน

ล่าสุดน้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือแข้งเทพออกมาเผยว่า แม้ว่าเราจออกสตาร์ทการแข่งขันเลกที่สองได้ไม่ดี แต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าการแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ไม่ใช่เรื่องน่าเสียหายแต่อย่างใด ซึ่งฟอร์มโดยรวมตนค่อนข้างพอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเราสามารถเล่นได้สูสีกับเจ้าบ้าน

แต่น่าเสียดายที่มีโอกาสแต่ไม่สามารถเปลี่ยนป็นประตูได้ ซึ่งการขาดไปของ โรมัส กัสมี่ กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน ทำให้เราต้องเสียเปรียบเจ้าบ้านในเรื่องนี้ แต่สำหรับนัดหน้านักเตะรายนี้พ้นโทษแบนกลับมา เราน่าจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้กุนซือแข้งเทพยังได้ออกมาชื่นชม มิโลสลาฟ ทอธ กองหน้าตัวใหม่ของทีม ที่ได้โอกาสลงประเดิมสนามในนัดแรกด้วยว่า สำหรับการลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมลีกนัดแรกของดาวเตะรายนี้ ตนค่อนข้างพอใจพอสมควร แม้จะไม่สามารถเบิกสกอร์แรกให้ทีมได้ทั้งที่มีโอกาส

แต่อย่างไรก็ตามจากการเล่นนัดที่ผ่านมา ทำให้ตนค่อนข้างมั่นใจเหลือเกินว่า ทอธจะมีอนาคตที่ดีกับทีมอย่างแน่นอน

สำหรับกรณีที่ทีมต้องตกมาอยู่อันดับที่สี่ของตาราง โดยโดน สงขลา เอฟซี แซงไปนั้น น้าหม่งเผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกซีเรียสแต่อย่างใด เนื่องจากการแขงขันในเลกที่สองนั้นค่อนข้างที่จะเหลือหนทางอีกยาวไกล ซึ่งหากนักเตะเรกลับมาพร้อมสมบูรณ์ทุกตำแหน่งตนก็เชื่อวาเราจะสามารถทำแต้มเพื่อคว้าสิทธิ์ขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook