TPBSถ่ายสดศึกเรือยาวชิงจ้าวสายน้ำปี4

TPBSถ่ายสดศึกเรือยาวชิงจ้าวสายน้ำปี4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ รองผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย ด้านปฏิบัติการ เป็นประธานแถลงข่าวการถ่ายทอดสด "ศึกเรือยาวชิงจ้าวสายน้ำ" ปี 4 ที่ไทยพีบีเอส เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ทางไทยพีบีเอส ได้ร่วมกับ สำนักงานกองทุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ เครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.) ถ่ายทอดสดการแข่งขันเรือยาวประเพณี ปีที่ 4 ทั้งหมด 16 สนามทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ เวลา 14.05 - 16.00 น.ทางไทยพีบีเอส

โดยเริ่มต้นจากสนามที่ 1 วันที่ 14 ส.ค.ที่คลองตาขำ หรือคลองชลประทาน ดี 7 จ.สมุทรสาคร สนาม 2 วันที่ 21 ส.ค.ที่สนามใต้สะพานมิตรภาพไทย-ลาว 2 เทศบาลบางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร สนาม 3 วันที่ 28 ส.ค. ที่ท่าน้ำหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยาน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร สนาม 4 วันที่ 4 ก.ย.ที่อ่างเก็บน้ำห้วยป่าเต็ง อบต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี สนามที่ 5 วันที่ 11 ก.ย.ที่บึงระมาณ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก

สนามที่ 6 วันที่ 18ก.ย.ที่แม่น้ำมูล หลังที่ว่าการอ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ สนามที่ 7 วันที่ 25 กันยายน ที่หน้าพลับพลาที่ประทับเขื่อนท่าพระยาสาย อ.เมือง จ.นครธิวาส สนามที่ 8 วันที่ 2 ต.ค.ที่แม่น้ำเพชร บริเวณข้างท่าน้ำข้างจวนผู้ว่าฯ อ.เมือง จ.เพชรบุรี สนามที่ 9 วันที่ 9 ต.ค.ที่ แม่น้ำมูล หน้าเทศบาลเมืองพิบูลย์มังสาหาร จ.อุบลราชธานี สนามที่ 10 วันที่ 16 ต.ค.ที่แม่น้ำหลังสวน ท่าน้ำเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร สนามที่ 11 วันที่ 23 ต.ค.ที่คลองระพีพัฒน์ ถนนพหลโยธิน กม.85 อ.หนองแค จ.สระบุรี

สนามที่ 12 วันที่ 30 ต.ค.ที่แม่น้ำมูล หน้าเทศบาล อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ สนามที่ 13 วันที่ 6 พ.ย.ที่แม่น้ำน่าน หน้าเทศบาลเมืองน่าน สนามที่ 14 วันที่ 13 พ.ย.ที่ท่าน้ำวัดไร่ขิง เทศบาลเมืองไร่ขิง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม สนาที่ 15 วันที่ 20 พ.ย.ที่ฝายคลองบางน้ำริน เทศบาลคลองบางน้ำริ้น จ.ระนอง สนามที่ สนามที่ 16 วันที่ 27 พ.ย.ที่ลำน้ำแม่กลองริมเขื่อนรัชประชาพัฒนา อ.เมือง จ.ราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook