แนนนี่-ซี-แบงค์ชวนซื้อ'ดอกมะลิวันแม่'

แนนนี่-ซี-แบงค์ชวนซื้อ'ดอกมะลิวันแม่'

แนนนี่-ซี-แบงค์ชวนซื้อ'ดอกมะลิวันแม่'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลานพาร์ค พารากอน เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้กลุ่มศิลปินจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ (ภัทรนันท์ ดีรัศมี), ซี (มัฑณาวี คีแนน), แบงค์ วงแบล็ค วนิลา (อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปร่วมจำหน่าย "ดอกมะลิ" สัญลักษณ์ "วันแม่" เพื่อเป็นการรณรงค์และประชาสัมพันธ์ วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ โดยได้เชิญชวนให้ประชาชนทั่วไป ร่วมกันซื้อดอกมะลิ ไปมอบให้กับคุณแม่ เพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวที และเพื่อนำรายได้เข้าสู่สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งทางสภาสังคมสงเคราะห์ฯ จะนำรายได้ส่วนหนึ่งขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และเป็นทุนการศึกษาสำหรับเด็กยากจนทั่วประเทศในโอกาสต่อไป

แนนนี่ กล่าวว่า "แนนนี่ อยากเชิญชวนทุกท่านร่วมกันซื้อดอกมะลิวันแม่ ไปกราบคุณแม่กันค่ะ วันแม่เป็นวันที่สำคัญสำหรับเราทุกคนนะคะ แนนนี่อยากให้ลูกๆ บอกรักคุณแม่ และประพฤติตัวเป็นลูกที่ดีของแม่ค่ะ หากไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี ก็ซื้อดอกมะลิ ไปมอบให้ท่าน แนนนี่เชื่อว่า คุณแม่คงจะปลื้มใจมาก เพราะการที่เราแสดงความรักต่อท่าน และเป็นคนดี ท่านคงจะชื่นใจและมีความสุขค่ะ"

ซี กล่าวว่า "ซีอยากฝากให้ทุกคนดูแลคุณแม่ให้ดีๆ ขอให้ประพฤติตัวเป็นลูกที่ดี มีความกตัญญูกตเวที และขอให้คิดเสมอว่า บุญคุณของแม่นั้น ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งใดในโลก วันแม่ปีนี้ ซีอยากให้ทุกคนช่วยกันซื้อดอกมะลิเยอะๆ ค่ะ ราคาช่อละ 10 บาท 20 บาท และ 50 บาทค่ะ"

ด้าน แบงค์ กล่าวว่า "อยากฝากถึงทุกๆ ท่าน ให้ช่วยกันซื้อดอกมะลิวันแม่ครับ นอกจากจะเป็นการแสดงความรักที่มีต่อคุณแม่แล้ว ยังถือโอกาสเป็นการทำบุญด้วยนะครับ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายดอกมะลิ ทางสภาสังคมสงเคราะห์จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ และเป็นทุนการศึกษาสำหรับเด็กยากจนทั่วประเทศต่อไปครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook