นาตาลี ลั่นไม่เกี่ยวทำ ขวัญ เลิก หมวดบีม

นาตาลี ลั่นไม่เกี่ยวทำ ขวัญ เลิก หมวดบีม

นาตาลี ลั่นไม่เกี่ยวทำ ขวัญ เลิก หมวดบีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดปากแฉแต่แรกแล้วว่า "หมวดบีม" เลิกนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" แล้วแต่ก็ไม่มีใครเชื่อ แถมยังถล่ม นักแสดงสาวเซ็กซี่ "นาตาลี เดวิส" ว่าปากโป้ง กุข่าว ซึ่งเจ้าตัวบอกเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาพิสูน์ความจริง ถามว่าร่วมงานกับนางเอกสาวได้หรือไม่ ตนก็ยินดีเสมอไม่มีปัญหา เพราะตนพูดความจริงไม่ต้องแอ๊บใส่ใคร พร้อมยืนยันเสียงแข็งว่าสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันไม่เกี่ยวกับตน ย้ำสถานะกับหมวดบีมแค่พี่น้อง ไม่มีอะไรเกินเลย

หมวดบีมออกมาบอกว่าเลิกกับขวัญแล้ว
"ก็ไม่ยังไง ตามที่ตอบไปตั้งแต่ตอนแรกเหมือนที่พี่บีมบอกว่าเลิกกันตั้งแต่วันนั้น แต่ไม่รู้หลังจากนั้นเขาอาจจะกลับไปคุยกันหรือปรับปรุงพฤติกรรม เราก็ไม่รู้ ถ้าผู้ชายออกมาพูดเองเราก็โอเค พี่บีมไม่ได้เป็นดาราก็ไม่มีอะไรที่ต้องออกมาโกหก"

หลายคนมองว่าประเด็นปะทุเพราะเราออกมาพูด
"เราก็พูดตามเรื่องจริง พี่ๆถามหนู หนูก็ตอบไปตามสิ่งที่มันเกิดขึ้น ไม่ได้เติมไข่ใส่สีทั้งสิ้น"

ได้คุยกับหมวดบีมหรือยัง
"ยังไม่ได้คุย ยิ่งพอเขาเลิกกันเราก็ไม่ควรคุย เดี๋ยวจะเหมือนว่าเราไปอะไรกับเขาหรือเปล่า จริงๆยืนยันตั้งแต่แรกแล้วว่ากับพี่บีมไม่เคยกิ๊กกัน เป็นพี่น้องจริงๆ"

หลายคนเห็นว่าในงาน FHM หมวดบีมมาเฝ้าเรา
"ไม่ได้มาเฝ้า ในงานนั้นหนูไปกับคุณแม่และน้องสาว แล้วมีพี่นักข่าวมาถามว่า "มากับพี่บีมเหรอ" ซึ่งตัวหนูเองก็ไม่ได้เห็นพี่บีมด้วย จนขึ้นรับรางวัลและกลับ ก็ไม่ทราบว่าเขามากับใคร ตอนแรกคิดว่าเขามากับขวัญด้วยซ้ำ"

มีความเป็นไปได้ไหมว่าเขาโสดแล้วจะมาจีบเรา
"ถ้ามาจีบคงไม่ค่ะ เป็นพี่น้องกันมานานมากแล้ว มีความรู้สึกดีๆให้กันในฐานะพี่น้อง เหมือนคนรู้จัก เป็นห่วงใยกันปกติ เราก็อายุน้อยกว่าเขาเยอะ เราก็รู้จักแม่เขาด้วย"

หลังจากนี้จะได้คุยกันมากขึ้นไหม เพราะเขาโสดแล้ว
"ไม่ค่ะ หนูไม่ได้โทรคุยกับเขาเป็นประจำอยู่แล้ว แต่หลังจากนี้ถ้าเขาหรือเรามีธุระอะไรที่จำเป็นคุยกัน ก็อาจจะคุย แต่ไม่ใช่ในเชิงชู้สาว"

คิดว่าเรามีส่วนทำให้รักเขาล่มไหม
"คงไม่ได้เกี่ยวกับเราไปทำให้เขาเลิกกัน มันเป็นเรื่องของคน 2 คนที่มีเหตุผลส่วนตัว"

สามารถร่วมงานกับขวัญได้ไหม
"หนูไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เราก็พูดในสิ่งที่เราได้รับมา พูดตามความจริงทุกอย่าง"

พี่เอิ้นว่ายังไงบ้าง
"พี่เอิ้นเขาก็เฉยๆ เขารู้ตั้งแต่วันแรกแล้วเพราะวันที่โทรหาพี่บีม พี่เอิ้นก็นั่งอยู่ข้างๆ เขารู้ว่าเราเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้กังวลหรือระแวงอะไรอยู่แล้ว"

ช่วงนี้ได้เจอกับพี่เอิ้นบ้างไหม
"แทบจะไม่ได้เจอกันเลย เพราะถ่ายละครเรื่องบันทึกรักซุปเปอร์สตาร์กับพี่ฟิล์ม ส่วนพี่เอิ้นก็ทำงาน เปิดยิมฯใหม่และเรื่องเว็บไซต์ด้วย ก็เลยค่อนข้างยุ่ง"

เคยมีข่าวว่าเราเลิกกัน
"ใช่ คนก็จะคิดว่ามีปัญหากัน มีทะเลาะกันบ้าง เรื่องที่ทะเลาะกับพี่เอิ้น ไม่ได้มีเกี่ยวกับพี่บีมเลยแต่ความสัมพันธ์ยังโอเคค่ะ พี่เอิ้นไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอย่างเดียว เขาเป็นหลายอย่างทั้งพี่ เพื่อน บางทีเป็นพ่อด้วย ไม่ใช่สไตล์วัยรุ่นงี่เง่า"

ถูกมองว่าซดเกาเหลากับขวัญไปแล้ว
"ไม่เป็นไร หนูยังชอบกินเส้นอยู่ ถามว่าสามารถรับงานคู่ได้ไหม ได้อยู่แล้ว หนูชิลๆ"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นาตาลี ลั่นไม่เกี่ยวทำ ขวัญ เลิก หมวดบีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook