'เฉลิมชัย' ปัดพูดเรื่อง เลขาฯ ปชป.

'เฉลิมชัย' ปัดพูดเรื่อง เลขาฯ ปชป.

'เฉลิมชัย' ปัดพูดเรื่อง เลขาฯ ปชป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์ หนึ่งในแคนดิเดตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในระยะเวลานี้ ตนของดการแสดงความคิดเห็นในเรื่องการเลือกตำแหน่งเลขาธิการพรรค อยากให้ประเด็นนี้เงียบไปก่อน แต่หากเป็นวันพรุ่งนี้ ก็พร้อมแสดงความเห็น อย่างไรก็ตามเห็นว่า การตัดสินใจในเรื่องดังกล่าว เป็นอำนาจสิทธิ์ขาดของหัวหน้าพรรค ที่จะเลือกบุคคลใดดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค

ขณะที่ นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในตำแหน่งหัวหน้าพรรค คาดว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ส่วนแคนดิเดตว่าที่เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์จะเหลือ 2 ชื่อ คือ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน และ นายจุติ ไกรฤกษ์ ซึ่งตนมองว่า อยู่ที่การตัดสินใจของหัวหน้าพรรค ว่า จะเลือกบุคคลใด โดยส่วนตัว พร้อมสนับสนุนตามการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค และมองว่าขณะนี้ พรรคประชาธิปัตย์ต้องใช้การบริหารในลักษณะรักษาความสัมพันธ์ของทุกฝ่ายไว้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า รายชื่อของคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ชุดใหม่ จะมีดังนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค, นายจุติ ไกรฤกษ์ รองหัวหน้าพรรค, นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค, นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรค, นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รองหัวหน้าพรรค ภาคเหนือ, นายอิสสระ สมชัย รองหัวหน้าพรรค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, นายกรณ์ จาติกวณิช หรือ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ภาคกรุงเทพมหานคร, นายอลงกรณ์ พลบุตร หรือ นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ภาคกลาง และ นายถาวร เสนเนียม หรือ นายวิรัช ร่มเย็น รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้ โดยมี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เป็นเลขาธิการพรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook