กอล์ฟ-เฟิร์นเชิญเที่ยวตลาดน้ำหัวหินฯ

กอล์ฟ-เฟิร์นเชิญเที่ยวตลาดน้ำหัวหินฯ

กอล์ฟ-เฟิร์นเชิญเที่ยวตลาดน้ำหัวหินฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกมากฝีมือ กอล์ฟ - อครา อมาตยกุล แทกทีมนางเอกหน้าหวานแห่งวิกหมอ"วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2554" ที่ "ตลาดหัวหินสามพันนาม" ตลาดน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยในงานนี้ จะเป็นการจารึกประวัติศาสตร์ ด้วยการจารึกชื่อ 3,000 ชื่อ เพื่อลุ้นจี้ทองคำ พร้อมร่วมฉลองเปิดตลาดอย่างเป็นทางการอีกด้วย โดย หนุ่มกอล์ฟ เผยให้ฟังว่า

"วันแม่ปีนี้ ผมอยากจะเชิญชวนคนไทยทุกคน โดยเฉพาะคุณแม่คุณลูกไปเที่ยวที่ตลาดน้ำหัวหินสามพันนามกันครับ เพราะเป็นตลาดย้อนยุคที่มีบรรยากาศน่ารักมาก มีร้านค้าต่างๆ ให้ช็อปปิง และเลือกทานอาหารกว่า 100 ร้าน โดยเฉพาะกิจกรรมพิเศษ คือ การเขียนโปสการ์ดบอกรักแม่ให้ก้องโลกให้ได้มากที่สุดภายใน 1 วัน แล้วนำไปหยอดใส่ตู้ไปรษณีย์โบราณที่หาดูได้ยากมากๆ ครับ รวมทั้งกิจกรรมจารึกชื่อ 3,000 ชื่อบนคัมภีร์โบราณเล่มใหญ่มากๆ ซึ่งจะจัดตั้งไว้ที่หอศิลป์ประจำตลาดน้ำไปจนชั่วลูกชั่วหลาน ใครที่จารึกชื่อในอันดับที่ 1 และ 3,000 ก็เตรียมรับจี้ทองคำไปเลยครับ"

ส่วนสาวเฟิร์น ก็ไม่พลาดที่จะเชิญชวนเช่นกัน "เฟิร์น ก็อยากให้ลูกๆ พาคุณแม่ไปเที่ยวที่ตลาดน้ำหัวหินสามพันนามกันเยอะๆ ค่ะ นอกจากจะได้บรรยากาศตลาดน้ำแบบเก่าๆ ซึ่งเฟิร์นเชื่อว่า คุณแม่หลายๆ คน คงจะชอบบรรยากาศ
แบบนี้ เพราะได้รำลึกถึงวันเก่าๆ ที่คุณแม่เคยช็อป เคยเที่ยวตลาดน้ำ อีกทั้งยังมีกิจกรรมบนเวทีอีกเยอะมาก ทั้งโชว์การแสดงต่างๆ แบบอลังการ การเต้นลีลาศในบรรยากาศเก่าๆ อย่าลืมนะคะ วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ พบกันที่ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ตั้งแต่ 09.00 น. - 20.00 น. เลยค่ะ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook