เพื่อไทยขอ ปชป.เป็นฝ่ายค้านอย่างสร้างสรรค์

เพื่อไทยขอ ปชป.เป็นฝ่ายค้านอย่างสร้างสรรค์

เพื่อไทยขอ ปชป.เป็นฝ่ายค้านอย่างสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกเพื่อไทยพรรคแถลงยินดี อภิสิทธิ์ ได้กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง วอนอย่าค้านรายวัน ทำหน้าที่อย่างสร้างสรรค์เพื่อการเมืองเดินหน้า 

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่พรรคเพื่อไทย วันนี้ (6 ส.ค.) เป็นไปอย่างเงียบเหงา ไม่มีแกนนำพรรค รวมทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคแต่อย่างใด ขณะที่ก่อนหน้านี้มีกำหนดนัดประชุม ส.ส. เวลาประมาณ 10.00 น. แต่ก็ถูกยกเลิกไป มีเพียงสื่อมวลชนและกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งที่มาติดตามความเคลื่อนไหว

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงโดยแสดงความยินดีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้รับเลือกให้กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม พรรคเพื่อไทยหวังว่า หลังจากที่พรรคประชาธิปัตย์ปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคแล้ว ควรปรับการทำงานอย่างสร้างสรรค์ด้วย เนื่องจากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลที่เข้มแข็ง หากมีพรรคฝ่ายค้านที่เข้มแข็งอย่างพรรคประชาธิปัตย์ ประชาชนก็จะได้ประโยชน์ อย่าทำหน้าที่ค้านรายวัน โดยให้ร่วมกันสร้างการเมืองให้เดินไปข้างหน้าอย่างสร้างสรรค์

นอกจากนี้ นายพร้อมพงศ์ ยังกล่าวถึงกำหนดการร่วมรับประทานอาหารกับพรรคร่วมรัฐบาลในวันพรุ่งนี้ (7 ส.ค.) ว่าจะเลื่อนออกไปก่อน จนกว่าจะมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายกรัฐมนตรี. - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook