หนุ่ม โต้ข่าวเมาท์ควง ฝ้าย วิวาห์ฟ้าแลบ

หนุ่ม โต้ข่าวเมาท์ควง ฝ้าย วิวาห์ฟ้าแลบ

หนุ่ม โต้ข่าวเมาท์ควง ฝ้าย วิวาห์ฟ้าแลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหาดูใจกันเกือบปีสำหรับคู่รักนักแสดงมากฝีมือ หนุ่ม อรรถพร กับแฟนสาว ฝ้าย อริญรดา ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เตรียมแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ งานนี้ร้อนถึงฝ่ายชายที่โร่ชี้แจงข่าวว่า เคยสื่อถามว่าคิดเรื่องแต่งงานหรือเปล่า ตนก็ตอบไปว่าคิดเรื่องแต่ง แต่ยังไม่ใช่เร็วๆนี้ ยืนยันไม่แต่งฟ้าแลบแน่นอน บอกขอทำงานเก็บเงินไปก่อน ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้มีความสุขดี

ความรักตอนนี้สบายดีมีความสุขดีครับ(มีข่าวว่าจะแต่งแล้ว) คือเขามาถามผมว่าคิดเรื่องแต่งงานหรือเปล่า ถามว่าคิดไหมผมก็ตอบว่าคิดเท่านั้นเอง แต่ยังไม่ได้บอกว่าจะเกิดขึ้นภายในเร็ววันนี้ ถ้าเกิดใครมาถามผม ผมก็ต้องให้เกียรติผู้หญิงที่ผมคบด้วย ไม่ใช่มาชุ่ยๆข้ามๆไปวันๆมันไม่ใช่ ค่อยๆเป็นค่อยๆไปๆค่อยๆรู้จักกันไปก่อน

(คิดว่าจะสายฟ้าแลบ) ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ทำมาหากินก่อนครับ คือเรายังไม่ได้พูดคุยเรื่องแต่งงานนะ แต่หมายความว่าถ้าวันนึงเราจะทำอะไรร่วมกันบ้างมันจะเป็นยังไงทิศทางจะเป็นยังไงแบบนั้นมากกว่า เขาก็ยินดีก็น่าสนุกดีถ้าทำงานร่วมกัน

(ถูกใจอะไรกับรักครั้งนี้) ผมว่าอะไรก็ตามอยู่ด้วยแล้วมีความสุขก็ดี ไม่ต้องไปสงสัยอะไรมาก ถ้ามีความสุขก็จบแล้ว ตอนนี้ก็คบเกือบๆปีแล้วครับ

(มีข่าวผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง) ไม่ได้ว่าอะไร ก็ยิ้มๆขำๆถามว่าจะแต่งกันแล้วเหรอทำไมแม่ไม่เห็นรู้เลย พ่อแม่ฝ้ายผมก็รู้จักครับฝ้ายก็รู้จักแม่ผม

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่ม โต้ข่าวเมาท์ควง ฝ้าย วิวาห์ฟ้าแลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook