"แบงค์"แฮปปี้!คบ"นินิว" เข้าปีที่9ราบรื่นดี

"แบงค์"แฮปปี้!คบ"นินิว" เข้าปีที่9ราบรื่นดี

"แบงค์"แฮปปี้!คบ"นินิว" เข้าปีที่9ราบรื่นดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค์ ปรีติ เผยเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเร็วๆนี้บอกอัดเสียงไป5-6เพลงแล้วรับตื่นเต้นลงละครเรื่องแรก ด้านความรักกับแฟนสาว นินิวแจงคบกันมาเข้าปีที่9ราบรื่นดีแต่ยังไม่คิดแต่งบอกรอให้รวยก่อนค่อยว่ากัน

     อดีตนักร้องนำวงแคลช แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ ล่าสุดก็เตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่าตอนนี้อัดเสียงไปได้5-6เพลงแล้ว แค่นั้นยังไม่พอเจ้าตัวขอชิมลางละครเรื่องแรก กุหลาบซาตาน โดยเจ้าตัวกล่าวว่าได้จังหวะและแฟนคลับเห็นสมควรว่าควรลองเล่นละครได้แล้ว เลยรับเล่น ส่วนเรื่องความรักกับหวานใจ นินิว แจงคบกันมาเข้าปีที่9ราบรื่นปรกติดี แต่ยังไม่มีแพลนแต่งบอกรอทำเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้ได้ก่อนและรอให้รวยก่อนค่อยว่ากัน

      รับงานละครเรื่องแรกรู้สึกยังไงบ้าง จริงๆแล้วก็ยังงงๆเพราะผ่านหนังกับละครเวทีมา มันใช้วิธีการคนละแบบ ละครมันหลายกล้องเล่นยังไงให้กล้องรับทัน ที่รับละครคือจริงๆแล้วอย่างเมื่อก่อนสถานะภาพมันรับไม่ได้ เพราะวงร็อคมันไม่ควรเล่นละครอยู่แล้ว แต่ก็มีถามแฟนคลับด้วยว่าเราควรจะลงละครได้หรือยัง เขาก็บอกว่าพี่ควรจะลงได้ตั้งนานแล้ว เราก็ลองดู แล้วจังหวะมันพอดีด้วย

      มีสับสนไหม ทั้งเพลง หนัง ละคร ละครเวที จะเอาทางไหนดี ตอนนี้ก็ทำ2อย่างก็อัดเสียงด้วยถ่ายละครด้วย ตอนนี้ก็อัดเสียงไปได้4-5เพลงแล้ว คิดว่ากลับมาจากถ่ายละครที่สวิตก็จะอัดเสียงต่อเพราะว่าเราเอางานเพลงเป็นหลักอยู่แล้ว

      ยืนยันไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน ผมไม่สามารถทิ้งงานเพลงได้ แต่ผมสามารถทิ้งอย่างอื่นได้ยกเว้นงานเพลง ซึ่งอัลบั้มที่ออกมาก็เป็นอัลบั้มเดี่ยวครับ

      เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เหมือนเดิมครับไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้น

      มีแพลนแต่งเหมือนคู่อื่นไหม ไม่มีครับ ไม่ได้คิดเลย จริงๆเรายังมีเป้าหมายที่ผมตั้งไว้ ให้มันถึงก่อน ให้รวยก่อนแล้วค่อยว่ากัน คบกันมานานมากสิ้นปีนี้ครบ9ปีก็เข้าใจกันมันมีระบบของมันอยู่ ชิวๆ

      เขาว่ายังไงบ้างเรารับงานละคร จริงๆเขาไม่ค่อยยุ่งกับงาน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แบงค์"แฮปปี้!คบ"นินิว" เข้าปีที่9ราบรื่นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook