สาวฟ้องศาลนายจ้างบังคับโนบรามาทำงาน

สาวฟ้องศาลนายจ้างบังคับโนบรามาทำงาน

สาวฟ้องศาลนายจ้างบังคับโนบรามาทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวออฟฟิศสุดทน นายจ้างหื่นบังคับโนบรามาทำงาน โร่ฟ้องศาลเรียกร้องค่าเสียหาย 

สำนักข่าวต่างประเทศ (9 ส.ค.)  ได้รายงานเรื่องราวของอดีตพนักงานออฟฟิศแห่งหนึ่งในเมืองยูทาห์ ทางตะัวันตกของสหรัฐอเมริกา ฟ้องศาลโดนนายจ้างล่วงละเมิดทางเพศทุกรูปแบบ

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นกับ นางทรูดี้ อดีตลูกจ้างพนักงานออฟฟิศ วัย 44 ปี เธอได้ยื่นฟ้องศาล เนื่องจาก นายดีเร็ค ไรท์ นายจ้างของเธอมีพฤติกรรมหื่นกับเธอและได้ไล่ออกจากการเป็นพนักงานเหตุเพราะเธอได้ฟ้องศาลเรียกร้องสิทธิพลเีรือน  

สืบเนื่องจาก นางทรูดี้ ได้เข้ามาทำงานในบริษัทดังกล่าว โดยมี นายดีเร็ึค ไรท์ เป็นนายจ้าง เขาได้บังคับออกกฏระเบียบให้เธอใส่ชุดทำงานในแต่ละวันนั้นไม่ซ้ำกันและชุดที่ถูกระบุนั้นมันสร้างความทรมานใจให้เธอเป็นอย่างยิ่ง นางทรูดี้ เปิดเผยถึงชุดทำงานที่นายดีเร็คบอกให้ใส่ วันจันทร์ให้เธอสวมกระโปรงสั้น  วันอังคารใส่เสื้อรัดรูปจนเห็นหน้าอก  วันพุธใส่เสื้อเปียกน้ำ วันพฤหัสบดีให้เธอไม่ต้องใส่ยกทรงมาทำงาน ส่วนวันศุกร์สวมเธอชุดบิกินี 

เท่านั้นยังไม่พอ นางทรูดี้ยังเปิดเผยอีกว่า นายดีเร็ค ได้ถามขนาดหน้าอก ให้เธอโชว์เต้านม และยังถามว่าเธอได้โกนขนบริเวณอวัยวะเพศหรือไม่ต่อหน้าพนักงานคนอื่น สร้างความอับอายให้เธอเป็นอย่างมาก นางทรูดี้ ระบุว่า เจ้านายหื่นของเธอได้บังคับให้เธอเซ็นเอกสารโดบอกว่าเธอจะยอมให้ลวนลามทางเพศ หากไม่เซ็นจะไม่จ้างเธอทำงาน เธอต้องทนทำงานที่แห่งนี้ถึง 4 ปีด้วยกัน เนื่องจากเธอไม่มีทางเลือกอื่น ทั้งนี้เมื่อต้นเดือนก.พ.ปี  2011 นายดีเร็ค ได้ไล่เธออกจากงาน หลังจากเธอได้ยื่นฟ้องศาลเรื่องถูกละเมิดทางเพศนั่นเิอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook