อังกฤษกลียุค! จลาจลลามถึงแมนเชสเตอร์แล้ว

อังกฤษกลียุค! จลาจลลามถึงแมนเชสเตอร์แล้ว

อังกฤษกลียุค! จลาจลลามถึงแมนเชสเตอร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุจลาจลในอังกฤษ ยังคงไม่มีท่าทียุติลง โดยยังเกิดเหตุเป็นคืนที่ 4 และยังลามไปเมือง เวสต์บรอมวิช,วูล์ฟแฮมป์ตัน ,เซลฟอร์ด และไปถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว

(10 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่าวัยรุ่นหลายร้อยคน ขว้างปาก้อนหินสิ่งของใส่ตำรวจในชุดปราบจลาจล จุดไฟเผารถยนต์และทุบทำลายร้านค้าต่างๆในเวสต์บรอมวิช ใกล้เบอร์มิงแฮม เมืองใหญ่ที่สุดอันดับ 2 ของอังกฤษ และยังมีรายงานความรุนแรงปะทุขึ้นที่เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งอยู่ติดกัน โดยในเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน กลุ่มวัยรุ่นพากันทุบทำลายและบุกเข้าไปปล้นสะดมร้านค้าต่างๆ ขณะที่ในเมือง เซลฟอร์ด และเมืองแมนเชสเตอร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ กลุ่มวัยรุ่นใช้อิฐปาใส่รถตำรวจคันหนึ่งก่อนหลบหนีไป

ด้าน เกรทเตอร์ โฆษกตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ บอกว่าเจ้าหน้าที่ถูกเล่นงานหน้าศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเซลฟอร์ด เมื่อเวลาประมาณ17.00น. หรือตรงกับเวลาในไทย23.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา)มีการขว้างปาอิฐเข้าใส่รถตำรวจ แต่จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็หลบหนีไปหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลังเข้าสลาย แต่กลุ่มวัยรุ่นยังก่อความไม่สงบปล้นสะดมร้านค้าและเผารถยนต์ใจกลางกรุงลอนดอนอีกเมื่อค่ำวันอังคาร ขณะที่เหตุจลาจลครั้งเลวร้ายที่สุดในรอบหลายทศวรรษของอังกฤษเข้าสู่คืนที่ 4 แล้ว

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ อังกฤษกลียุค! จลาจลลามถึงแมนเชสเตอร์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook