แดน ปัด! ควงสาวบิกินี่ที่หัวหิน โว แพตตี้ ยังหวาน

แดน ปัด! ควงสาวบิกินี่ที่หัวหิน โว แพตตี้ ยังหวาน

แดน ปัด! ควงสาวบิกินี่ที่หัวหิน โว แพตตี้ ยังหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวนกลับมาร่วมงานกับค่ายเก่าอย่างอาร์เอสอีกครั้งสำหรับอดีตลูกหม้ออย่าง แดน วรเวช ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวมารับเล่นละครในเรื่อง ช่วยด้วยครับผมรักลูกสาวเจ้าพ่อ งานนี้เลยมีกระแสข่าวว่า กลับมาซบ เฮียฮ้อ เพราะผลงานไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนแต่ก่อน ซึ่งนักร้องพระเอกหนุ่มกล่าวว่า มันเป็นเรื่องของความคิดของแต่ละคนมากกว่าพอออกไปก็พูดอย่างนู้นอย่างนี้ พอกลับมาก็คิดเหมือนเดิมอีก ยันผลงานเพลงล่าสุดอัลบั้มโซโล่โมชั่นถือว่าโอเคแฟนๆ ชอบ พร้อมปฏิเสธพูดคุยสาวนุ่งนิกินี่ที่หัวหิน ยันข่าวมั่วไม่มีแน่นอน ส่วนความสัมพันธ์แฟนสาว แพตตี้ อังศุมาลิน ราบรื่นดีไร้ปัญหา

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง? ตอนนี้ก็มีอัลบั้มโซโล่โมชั่นเพิ่งวางแผงไปได้ซักพักนึงแล้วครับ กระแสตอบรับก็โอเคดี ก็ดีใจครับทำงานแล้วหายเหนื่อย อัลบั้มนี้ก็เป็นโปรดิวเซอร์เองกำกับมิวสิกวิดิโอ ถามว่าคาดหวังแค่ไหนผมก็แค่รู้สึกว่าถ้าแฟนเพลงผมฟังแล้วโอเคหลายๆเพลง ผมก็มีความสุขแล้ว

เขาบอกเราไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม? หันมาซบเฮีย เขานี่ใครครับ (หัวเราะ) ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของงานพอเราออกไปทำงานข้างนอกก็ว่าเราอย่างนู้นอย่างนี้ พอเรากลับมาก็หาว่าเราอย่างนู้นอย่างนี้อีก ผมว่ามันเป็นเรื่องที่แต่ละคนจะคิด

อย่างละครที่เราเล่นจะมีเพลงประกอบละครจะมีปัญหาอะไรไหม? อันนี้ยังไม่ได้คุยเรื่องเพลงประกอบเลยครับ (ถ้าทำเราเป็นคนทำเองหรือเปล่า) อันนี้มันเป็นเรื่องลิขสิทธิ์หรือเปล่าผมเองก็ไม่แน่ใจครับ เพราะยังไม่ได้คุยจริงๆ

มีแร็พเตอร์กลับมาแล้ว กระแสแรงมากจะมีแดน-บีมกลับมาไหม? มันอยู่ที่ความลงตัวครับ อย่างที่เฮียบอกมันมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่จะทำให้คอนเสิร์ตเกิดได้หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้มีคุยแบบจริงจังเลยครับ

ล่าสุดมีข่าวอยู่กับสาวใส่บิกินี่ที่หัวหินไม่ใช่แพทตี้? ไม่ใช่แน่นอน อันนี้มั่ว ล่าสุดผมไปงานช่อง3ที่หัวหินกับน้องเขาแต่ไม่มีใส่บิกินี่แน่นอนครับ ผมว่าจุดนี้มีการขยายข่าวกันเกิดขึ้นของหนังสือบางหัว ไปทะเลก็ต้องมีบิกินี่ผมว่าอาจจะเป็นเรื่องนั้น (อาจจะมีแฟนคลับใส่บิกินี่มาถ่ายรูปด้วย) ไม่มีเลยครับ ชัวร์ (ไปเที่ยวแบบนี้มีขอทางบ้านไหม) ขอครับก็ขอคุณพ่อคุณแม่ ก็ผู้ใหญ่รับรู้ แล้วก็ไม่ได้ไปกัน2คนมีทีมงานไปกันหลายคนซึ่งคุณแม่ของน้องเขาก็เคยเห็นแล้ว

มีข่าวออกมาคุยกับแพตตี้ไหม? คุยกับผมว่าเป็นเรื่องโชคดีที่น้องเขาอยู่ด้วยไม่งั้นคงเคลียร์กันยาว ความสัมพันธ์ก็ดีทุกอย่างก็ราบรื่นไม่มีปัญหา มีอะไรก็ค่อยๆ คุยกัน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แดน ปัด! ควงสาวบิกินี่ที่หัวหิน โว แพตตี้ ยังหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook