ออกหมายจับแล้วโจรฉกทองBigCบางบอน

ออกหมายจับแล้วโจรฉกทองBigCบางบอน

ออกหมายจับแล้วโจรฉกทองBigCบางบอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 (ผบก.น.9) เปิดเผยถึง ความคืบหน้าถึงเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว ใช้ปืนชิงทรัพย์ห้างทองเพชรทองใบ เยาวราช ภายในห้างบิ๊กซี สาขาบางบอน ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองรูปพรรณ น้ำหนักรวม 20 บาท มูลค่ากว่า 5 แสนบาท หลบหนีไป ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้นำภาพของคนร้าย ที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้ ซึ่งคนร้ายใส่หมวกแก็ป คาดผ้าปิดจมูก อำพรางใบหน้า ขณะก่อเหตุ ไปขออำนาจศาลอาญาชลบุรี เพื่อออกหมายจับ ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายตามภาพถ่าย ตำหนิรูปพรรณดังกล่าวแล้ว

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนของ สน.บางขุนเทียน และฝ่ายสืบสวนนครบาล 9 ช่วยกันตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ ย้อนหลัง ปรากฏว่า พบภาพชายต้องสงสัยคนหนึ่ง ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณคล้ายกับคนร้าย มาเดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณห้างที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมาคล้ายกับการเดินทางมาดูลาดเลาก่อนลงมือ 1 วัน ส่วน
รถจักรยานยนต์รุ่นเวฟ 100 สีเทา ที่พยานเห็นคนร้ายใช้ขับหลบหนีนั้น ตรวจสอบข้อมูล พบว่า มีรถที่เข้าข่ายอยู่กว่า 600 คัน และยังไม่ทราบว่าคนร้ายติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอมหรือไม่ โดยจะค้นหาภาพจากกล้องวงจรปิด ในละแวกใกล้เคียง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook