วันวาน! นิด อรพรรณ บอสใหญ่โพลีพลัส

วันวาน! นิด อรพรรณ บอสใหญ่โพลีพลัส

วันวาน! นิด อรพรรณ บอสใหญ่โพลีพลัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 17 ปี เส้นทางก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ของโพลีพลัส นิด อรพรรณ วัชรพล คือเสาหลักสำคัญ  นิด อรพรรณ วัชรพล พิสูจน์แล้วว่าไม่ได้สวยแต่รูปจูบไม่หอมอย่างดาราบางคน! แต่ใครหลายคนก็ไม่ลืมว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ของ บอสใหญ่โพลีพลัส หลายคนยังไม่ลืมว่าเธอคือดาราสาวเจ้าของฟันกระต่าย และลักยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์!

อรพรรณ วัชรพล หรือ อรพรรณ พานทอง ชื่อเล่น นิด เข้าสู่วงการครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2525 จากการชักนำของศุภักษร โดยเล่นภาพยนตร์สั้นสำหรับประกวดทางโทรทัศน์ เรื่อง เธอกับฉัน,อาจารย์อ้วนสติเฟื่อง(2525) วันวานยังหวานอยู่(2526) และวันนี้ยังมีเธอ(2526) จากนั้น นิด อรพรรณ ก็หันมาเล่นละครโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง

ด้านชีวิตครอบครัว นิด อรพรรณ พานทอง สมรสกับ สราวุธ วัชรพล เจ้าของและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เธอได้ออกจากวงการแสดง และผันไปเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ก่อตั้งบริษัทโพลีพลัส ผู้จัดรายการโทรทัศน์ และละครโทรทัศน์ ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัทโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัดและมีบริษัทในเครือครอบคลุม ตั้งแต่ธุรกิจพีอาร์ จัดงานอีเวนต์ ออกาไนเซอร์ ในนามโพลีพลัส ออกาไนเซอร์ มีงานผลิตรายการถ่ายทำในสตูดิโอ ในนามโพลีพลัส สตูดิโอ, งานผลิตสิ่งพิมพ์ ในนามโพลีพลัส พับลิชชิ่ง จำกัด 

ข้อขอบคุณข้อมูลจาก วิกิพีเดีย และภาพจากคุณลูกกวาดมอมแมม ห้องเฉลิมไทย pantip

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ วันวาน! นิด อรพรรณ บอสใหญ่โพลีพลัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook