18ล้อชนปิกอัพลูก'หมู พงษ์เทพ'สาหัส

18ล้อชนปิกอัพลูก'หมู พงษ์เทพ'สาหัส

18ล้อชนปิกอัพลูก'หมู พงษ์เทพ'สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุก 18 ล้อ ชนกระบะลูก 'หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ' ศิลปินเพื่อชีวิต เจ็บสาหัส ตาย 2 เจ็บอีก 6 ขณะคนขับรถบรรทุกหลบหนี

พ.ต.ท.สุรศักดิ์ บัวภาคำ สว.เวร สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนกับรถยนต์ปิกอัพ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธิน ตัดแยกธัญบุรี ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จึงพร้อมด้วยมูลนิธิไปยังที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพแคป ยี่ห้อมาสด้า จอดอยู่เลยแยกวังน้อย-ธัญบุรี สภาพรถเสียหายยับเยิน มีผู้บาดเจ็บจำนวน 9 คน จึงรีบนำส่ง ร.พ.วังน้อย ปรากฏว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา 2 คน ทราบชื่อว่า นายวุษดิษ บุญมี อายุ 20 ปี และหญิงสาวไม่ทราบชื่ออีก 1 คน ส่วนที่เหลือนำส่ง ร.พ.พระนครศรีอยุธยา โดยเฉพาะในจำนวนผู้บาดเจ็บมี นายโคราช กระโดนชำนาญ อายุ 21 ซึ่งเป็นลูกน้าหมู นายพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพื่อชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ซี่โครงและหน้าอก ต้องนำเข้าห้องไอซียูเพื่อให้การช่วยเหลือ แพทย์อยู่ระหว่างดูอาการ ส่วนเพื่อนๆ อีก 6 คน อาการปลอดภัย 

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งหมดเป็นนักดนตรีวงเอ๊กทราซี่ กำลังจะเดินทางไปแสดงดนตรีที่วิทยาลัยเทคนิคพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นงานรวมพลคนรักเพลงเมททอล กลุ่มภาคกลาง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตามหลังรถเก๋งของ น.ส.ลำนำ กระโดนชำนาญ อายุ 35 ปี พี่สาว ซึ่งมุ่งหน้ามาก่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยก จะเลี้ยวขึ้นสะพานไป จ.พระนครศรีอยุธยา ปรากฏว่ามีรถบรรทุก 18 ล้อวิ่งลงมาอย่างเร็วทำให้ชนเข้าอย่างจัง จากนั้นคนขับ 18 ล้อ ก็หลบหนีไป สำหรับบริเวณดังกล่าวเกิดเหตุบ่อยมาก เนื่องจากส่วนใหญ่คนขับไม่คุ้นทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook