เสี่ยนพมั่นใจชลไม่โดนเอเอฟซีแบนเหตุแฟนป่วน

เสี่ยนพมั่นใจชลไม่โดนเอเอฟซีแบนเหตุแฟนป่วน

เสี่ยนพมั่นใจชลไม่โดนเอเอฟซีแบนเหตุแฟนป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อรรณพ สิงห์โตทอง มั่นใจชลบุรีจะรอดพ้นจากการถูกเอเอฟซีแบนไม่ให้ใช้รังเหย้าหลังเกิดเหตุความ วุ่นวายของแฟนบอลในเกมกับบุรีรัมย์  พีอีเอ ยันเตรียมยื่นหนังสือชี้แจงแต่พร้อมรับโทษจากทีพีแอลจากระบบการรักษาความ ปลอดภัยที่ไม่ดีพอ

อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปของชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกแสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ถูกลงโทษจาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ในการห้ามใช้รังเหย้าลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ นาซาฟ ทีมชั้นนำของอุซเบกิสถาน ในวันที่ 13 ก.ย.นี้อย่างแน่นอน แม้จะเพิ่งเกิดเหตุความวุ่นวายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

“ฉลามชล”ถูกพุ่งประเด็นไปที่ระบบการรักษาความปลอดภัยในชลบุรี สเตเดี้ยมหลังแฟนบอลก่อเหตุขว้างปาสิ่งของลงสนามตลอดในช่วงครึ่งหลังและล้อม รถของทีมเยือนไม่ให้ออกจากสนาม เนื่องจากไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ปล่อยให้“ปราสาทสายฟ้า”ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 58 โดยกองเชียร์เจ้าถิ่นมองว่า แฟร็งค์ อาชีมปอง น่าจะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนจะหลุดเข้าไปยิงท่ามกลางสายตาของเจ้าหน้าที่ เอเอฟซีซึ่งมาสังเกตการณ์ด้วย

“เสี่ยนพ”เชื่อว่าเอเอฟซีจะไม่เหมารวมลงโทษเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นในการแข่ง ขันภายในประเทศ“เรื่องการแบนจากเอเอฟซีเป็นประเด็นที่พูดกันขึ้นมาเอง แต่เรายังไมได้รับแจ้งเรื่องใดๆจนถึงขณะนี้ เราพร้อมยอมรับโทษจากทีพีแอล ซึ่งผมไม่คิดว่ามันจะเกี่ยวข้องกับเกมระดับทวีปซึ่งเราไม่เคยมีปัญหา”

ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี เตรียมจะทำหนังสือชี้แจงถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นก่อนจะมีการประชุม ของผู้ควบคุมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์ ซึ่งคาดว่าจะมีบทลงโทษออกมาในวันอังคารนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook