มาร์กเซยฝืดนำ2เม็ดเจ๊าโอแซร์2-2ศึกลีกเอิง

มาร์กเซยฝืดนำ2เม็ดเจ๊าโอแซร์2-2ศึกลีกเอิง

มาร์กเซยฝืดนำ2เม็ดเจ๊าโอแซร์2-2ศึกลีกเอิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอลิมปิก มาร์กเซย ยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอบุกไปนำโอแซร์2-0ครึ่งแรกแต่ครึ่งหลังหนังคนละม้วนโดนทวงคืนเรียบเลยเจ๊ากันสนุก 2-2 ทำให้มาร์กเซยเสมอ2เกมรวดของซีซั่นใหม่

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส
โอแซร์ 2-2 มาร์กเซย

โอแซร์เปิดสนามสต๊าด อับเบ้ส์-เดส์ช็องส์ รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย

เจ้าถิ่นวางเบน ซาฮาร์ กองหน้าตัวใหม่ลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ทีมเยือนจัดทัพใหญ่มีมาติเยอ วัลบูเอน่า, โลอิก เรมี่ และ อังเดร อายิว เป็นสามประสานเกมรุก

ครึ่งแรกเริ่มเพียง 3 นาทีมาร์กเซย ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ มาติเยอ วัลบูเอน่า ลากขึ้นมาทางขวาก่อนจะเปิดเข้ามาให้ โลอิก เรมี่ โขกเข้าไปไม่เหลือ

นาทีที่ 8 โอแซร์ได้ลุ้นบ้าง เมื่อ อแล็ง ตราโอเร่ ตัดบอลในแดนกลางได้ก่อนไหลตามช่องให้ เบน ซาฮาร์ สอดมาลากบอลไปยิงติดมือ สตีฟ ม็องด็องด้า เซฟได้

นาที 42 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมที่ วัลบูเอน่า เปิดยาวไปที่จุดนัดพบให้ อังเดร อายิว โหม่งเน้นๆ ตุงตาข่าย และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มเพียง 2 นาที โอแซร์ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ ซาฮาร์ จ่ายให้ เดนนิส โอเลียช กระชากผ่าน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก่อนโยนมาเสาสอง อแล็ง ตราโอเร่ เอาลงแล้วยิงเข้าไปอย่างเด็ดขาด

เจ้าถิ่นบุกหนัก และมาตามตีเสมอจนได้ในนาที 80 จากลูกเตะมุมที่ ดาริอุสซ์ ดุ๊ดก้า เปิดมาเสาไกลให้ รัว กงตูต์ ตัวสำรองสอดมาโหม่งเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มทำให้จบเกมมาร์กเซยทำได้แค่เสมอโอแซร์ 2-2 เก็บแค่แตมเดียวเป็นนัดที่สองติดต่อกันในการเปิดซีซั่นใหม่

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
โอแซร์ :
โอลิวิเย่ร์ โซแร็ง, ดาริอุสซ์ ดุ๊ดก้า, อดาม่า กูลิบาลี่, สเตฟาน กริชติ้ง, อมาดู ตราโอเร่, เดนนิส โอเลียช, เดลแว็ง เอ็นแด็งก้า, อิสซาม เฌม่า, กาแมล ชาฟนี่, เบน ซาฮาร์, อแล็ง ตราโอเร่

มาร์กเซย : สตีฟ ม็องด็องด้า, เซซ่าร์ อัซเปริกวยต้า, สเตฟาน เอ็มเบีย, นิโกลัส เอ็นกูลู, เฌเรมี่ โมแรล, ลูโช่ กอนซาเลซ, อาลู ดิยาร์ร่า, เบอนัวต์ เชย์รู, มาติเยอ วัลบูเอน่า, โลอิก เรมี่, อังเดร อายิว

สรุปผลฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2554
- โอแซร์ 2:2 โอลิมปิก มาร์กเซย
- เอวิยอง 1:0 นีซ
- ลีลล์ 0:1 มงต์เปลลิเย่ร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook