หนุ่มคลั่งปีนระเบียงคาดเสพยาเกินขนาด

หนุ่มคลั่งปีนระเบียงคาดเสพยาเกินขนาด

หนุ่มคลั่งปีนระเบียงคาดเสพยาเกินขนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่คลั่งปีนตึก 5 ชั้นของโรงเรียนกลางเมืองหาดใหญ่ ออกมายืนนอกระเบียงพยายามกระโดด เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ยังไม่สำเร็จ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 12.00 น. พ.ต.ท.กิตติชัย สังขถาวร รอง ผกก.ป.รับแจ้งว่า มีคนปีนขึ้นไปยืนอยู่บนระเบียงชั้น 5 ของโรงแรมเมโทร ถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งย่านเศรษฐกิจการค้าใจกลาง
เมืองหาดใหญ่ หลังไปตรวจสอบพบชายหนุ่มทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายเดี่ยว อายุประมาณ 35 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่ในย่านการค้าของ อ.หาดใหญ่ สภาพไม่สวมเสื้อนุ่งเพียงกางเกงยีนส์ตัวเดียว เดินวกไปวนมาพูดจาไม่รู้เรื่องและอาเจียน เหมือนอาการของคนเสพยาเกินขนาด เจ้าหน้าที่ตำรวจและเทศบาลนครหาดใหญ่ ต้องนำเบาะลมมาวาง เพื่อความปลอดภัย และพยายามเจรจา และ
ประสานผู้ที่รู้จัก มาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่ก็ไม่สำเร็จ แถมยังปีนป่ายไปยังตึกที่อยู่ติดกันอย่างน่าหวาดเสียว และเดินวนเวียนอยู่บนระเบียงนานกว่า 5 ชั่วโมง ยังไม่ยอมลงมาเจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 ท่ามกลางความโกลาหล สุดท้ายทำได้เพียงให้น้ำ และเกลี้ยกล่อมไม่ให้กระโดดและพูดสงบสติอารมณ์ เพื่อรอให้ลงมาเอง เนื่องจากทราบว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง และ
อาการก็ใกล้เคียงกันสุดท้าย ก็ยอมลงมาซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะเหมือนครั้งก่อน แต่ก็ต้องใช้เบาะลมวางรองไว้ตลอดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook