โหด!ฆ่าเกย์เฒ่าดับคาห้องย่านมักกะสัน

โหด!ฆ่าเกย์เฒ่าดับคาห้องย่านมักกะสัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.ศุภชัย หาญคำหล้า พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุ พบ ศพชาย อายุ 46 ปี เสียชีวิต ภายในห้องพักเลขที่ 116 สมใจแมนชั่น ถ.เพชพระราม สน.มักกะสัน จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเจ้าหน้าที่พบศพ ชายไทย 1 ราย ในสภาพมือถูกมัดมือไขว้หลัง บริเวณศีรษะมีแผล ถูกตีด้วยของแข็ง ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ และถูกรื้อค้น ในห้องยังพบศพ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และถุงยางอนามัยทิ้งเกลื่อนห้อง

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในหอพักดังกล่าว ทราบว่า ผู้ตายชื่อ นายนุกูล มั่นปิ่น อายุ 46 ปี ทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายการประปา อยู่ที่ร้านอาบอบนวลแห่งหนึ่ง และชอบนัดชายหนุ่มมาหาที่ห้องด้วย ซึ่งในวันก่อนเกิดเหตุผู้ตายเปียร์แชร์ได้ จากนั้นก็ขอตัวกลับ จนกระทั่งเช้า ไม่เห็นผู้ตายออกไปทำงาน จึงพยายามเปิดประตู ก่อนพบเป็นศพดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในแมนชั่น เจ้าหน้าที่พบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 คน บริเวณด้านหน้าแมนชั่น ซึ่งจะทำการตรวจสอบเวลาเข้าออกอีกครั้ง เชื่อว่าจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุได้อย่างแน่นอน ส่วนประเด็นการสังหารเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 3 ประเด็น ประกอบด้วย เหตุ ทะเลาะวิวาท ชิงทรัพย์ และเรื่องชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook