สไนเปอร์ส่องเสี่ยบ่อกุ้งพังงาดับคาเวที

สไนเปอร์ส่องเสี่ยบ่อกุ้งพังงาดับคาเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 23.00 น. พ.ต.ท.ศุภชัย เกื้อเซ้ง พงส.สารวัตรเวร สภ.ทับปุด จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณเวทีการจัดงานบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ของวัดอุทัยราษฎร์บำรุง ต.มะรุ่ย อ.ทับปุด จ.พังงา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นเวทีพบกองเลือดนองและกระเซ็นทั่วบริเวณเวที ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายณัฐพล แก้วน้อยหรือเสี่ยนุ อายุ 45 ปี เจ้าของบ่อกุ้งในพื้นที่โคกเคียน สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะนั้นนายณัฐพลได้ขึ้นบนเวทีมอบรางวัล แก่ผู้แสดง ได้ยินเสียงไม่ดังมาก ต่อมาเห็นเลือดพุ่งกระฉูดจึงรู้ว่านายณัฐพล ถูกยิง ทั้งนี้ได้นายณัฐพลเสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไว้ที่การขัดแย้งเรื่องการเมืองท้องถิ่น การขัดแย้งเรื่องส่วนตัวในอดีต และการขัดแย้งธุรกิจ โดยทราบว่า มีส่วนรู้เห็นกับการลอบสังหารอดีตกำนันดังตำบลมะรุ่ย นอกจากนี้ยังเตรียมที่จะสมัครลงชิงตำแหน่งเก้าอี้นายกอบต.มะรุ่ย ซึ่งจะหมดวาระในช่วงประมาณกลางปีหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 2 คนและมีความชำนาญเป็นอย่างมาก ทั้งนี้จะมีการตรวจสอบหลักฐานอีกครั้ง ว่าเป็นอาวุธปืนชนิดอะไรขนาดไหน เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้อาวุธปืนที่มีความแม่นยำในระยะไกลหรือปืนไรเฟิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook