พลับ ดีใจ แฟนเพลงไม่ลืม บินเรียนอเมริกา

พลับ ดีใจ แฟนเพลงไม่ลืม บินเรียนอเมริกา

พลับ ดีใจ แฟนเพลงไม่ลืม บินเรียนอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนหลังไปกว่า 10 ปีก่อนแล้ว เชื่อว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก เด็กชายตัวเล็ก ๆ เจ้าของเพลงสุดฮิต คุณครูครับ แน่ ๆ สำหรับ น้องพลับ-จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ซึ่งกลับมาวันนี้ก็กลายเป็นหนุ่มหล่อ หน้าใสที่โดนใจสาว ๆ โดยล่าสุด น้องพลับ กลับมาที่ประเทศไทยและได้ฝากผลงานเพลง ในอัลบั้ม LOVE STATUS ร่วมกับ ศิลปินแกรมมี่ 10 คน ก่อนจะกลับไปเรียนต่อที่อเมริกาอีกครั้ง

"ก็กำลังจะเข้าปี 1 ครับ ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอะไร ที่อเมริกาเขาจะให้เรียนหมดทุกอย่างไปก่อน แล้วตอนนี้ก็ปล่อยซิงเกิ้ลไว้ก่อน ซึ่งก็เพิ่งออกไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว ซิงเกิ้ล ก็ชื่อว่า ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ ครับ เป็นแบบอารมณ์ป๊อบใส ๆ แนวฟังสบาย คือ ตอนที่พลับเด็ก ๆ เข้าห้องวิทยุก็ตื่นเต้นครับ พอตอนนี้ได้เข้าไปใหม่ในห้องวิทยุของ a-time ความรู้สึกเก่า ๆ ก็กลับมา พลับ ก็รู้สึกตื่นเต้น แล้วก็รู้สึกดีที่ได้กลับมาอยู่ในวงการบันเทิงอีกครั้งครับ ตอนพลับเด็ก ๆ จะร้องเพลงแบบฟรีสไตล์มาก ๆ ครับ จะร้องยังไงก็ได้ เน้นอารมณ์มากกว่า แต่พอโตขึ้นแล้ว พลับก็ต้องมีสไตล์การร้องเป็นของตัวเอง ก็มีไปเรียนร้องเพลงเหมือนกัน ตอนนี้เวลาเจอแฟนคลับ ก็ยังมีขอให้ร้องเพลงคุณครูครับอยู่ครับ พูดจริง ๆ พลับค่อนข้างกลัวนิดนึงว่า คนจะจำพลับไม่ได้ ตอนที่ พลับ ปล่อยซิงเกิ้ลออกไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว แต่พอคนจำได้ ก็เออรู้สึกดี พลับก็เพิ่งเริ่มเล่นทวิตเตอร์เมื่อ 5 วันที่แล้ว ก็มีคนมาฟอลโล เกือบพันห้า พลับก็ดีใจครับ เป็นอะไรที่แบบ ตอนนี้พลับติดทวิตเตอร์ไปแล้วครับ"

เมื่อถามถึงเรื่องส่วนร่วมในอัลบั้ม น้องพลับ ตอบว่า "ก็มีครับ ไม่ใช่แต่งเนื้อเพลงแต่จะเป็นแบบแนะว่า พลับอยากจะได้เนื้อเพลงแบบไหน เรื่องดนตรีพลับก็จะมีบอกว่าอยากได้แนวแบบไหนประมาณนี้ครับ" นอกจากนี้ น้องพลับ ก็จะเตรียมตัวกลับไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ก่อนจะกลับมาอีกที ในช่วงปิดเทอมเดือนธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook