แฟนสุพรรณเหลืออดตะโกนไล่เรเน่!!บิ๊กท็อปวอนแฟนบอลใจเย็น

แฟนสุพรรณเหลืออดตะโกนไล่เรเน่!!บิ๊กท็อปวอนแฟนบอลใจเย็น

แฟนสุพรรณเหลืออดตะโกนไล่เรเน่!!บิ๊กท็อปวอนแฟนบอลใจเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล สุพรรณบุรี สุดทนผลงานโผสไล่เรเน่ คาเว็ปไซค์สโมสร บิ๊กท็อป วอนแฟนบอลใจเย็นขอเวลาให้ กุนซือร่างท้วม ชี้เรเน่ เริ่มคุมจริงๆที่เลก 2

ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ของตารางในขณะนี้ ซึ่งจากผลงานล่าสุดนั้นทำเอาแฟนบอลช้างศึกต่างร้องยี้ไปตามๆกันหลังจากทีมรักต้องไล่ตีเสมอทีมบ๊วยของตารางอย่าง "สิงโตน้ำเงินทอง" อาร์แบค เอฟซีแบบหืดจับ 1-1

ซึ่งในเลกแรกที่เจอกันมานั้นทางสุพรรณบุกไปถล่มอาร์แบคมาถึง 4-0 แต่ตอนนั้นไม่ใช่เรเน่ ที่คุมทีมอยู่ ทำให้หลังเกมนั้นแฟนบอลบางส่วนได้ตระโกนให้ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์นั้นให้ออกจากตำแหน่ง หลังจากตั้งแต่คุมทีมมา ยังไม่สามารถพาทีมพบชัยชนะในเกมลีกได้เลย และเพิ่งจะชนะเกมบอลถ้วยอย่างโตโยต้าลีกคัพไปเพียง 1 เกมเท่านั้น

ซึ่งทำให้แฟนบอลหลายรายไม่ค่อยพอใจในผลงาน จึงตะโกนออกไปเช่นนั้น อีกทั้งในเว็ปไซค์และเฟสบุ๊คของสโมสรก็เต็มไปด้วย ข้อความขอให้บอร์ดนั้นดึงกุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่โดยด่วน

ล่าสุด "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรของทีม ได้ออกมากล่าวถึงหลังเกมนี้ว่า ตนเองต้องขอบอกเลยว่า การที่เจอ อาร์แบค ในเลกที่ 2 นี้ไม่ใช่งานง่ายเหมือนเลกแรกเลยจริงๆ เพราะอาร์แบค ทำการเสริมทัพนักเตะชุดใหม่เข้ามาได้อย่างน่ากลัวและหลายรายก็เล่นได้ดีมากๆในนัดที่เจอกับ สุพรรณบุรี

ก็ต้องถือว่าเป็นการบ้านหนักที่ทีมเรานั้นต้องรีบแก้ไขอย่างด่วนที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็ยอมรับว่าผลงานของทีมไม่ค่อยที่จะกระเตื้องเท่าไหร่ แต่ตนเองก็ยังเชื่อมั่นในทุกอย่างที่เป็นตอนนี้

ประธานใหญ่ แห่งค่ายช้างศึก ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า ส่วนในเรื่องที่แฟนบอล นั้นอยากที่จะเอา เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ออกจากตำแหน่งนั้น ตนเองก็เข้าใจดี แต่ตนเองขอเวลาให้เรเน่ นั้นได้พิสูจน์ฝีมืออีกสักระยะ เพราะที่จริงตนเองมองว่า เรเน่ เพิ่งจะได้มาทำทีมเต็มตัวในเลกที่ 2 เพียงเท่านั้นส่วนที่เข้ามาในช่วงกลางเลกนั้น เรเน่ ไม่ใช่เป็นคนเลือกนักเตะเข้ามาเอง ทำให้อาจจะต้องให้เวลาทีมใหม่กุนซือร่างท้วมอีกนิดหน่อย

อีกทั้งหากเกิดการเปลี่ยนแปลงกลางศึกเช่นนี้ ตนเองก็หวั่นว่าอาจจะกระทบกับฟอร์มทีมระยะยาว เพราะการที่เป็นม้าศึกกลางสนามรบนั้นอาจจะทำให้นักรบนั้นเสียรูปขบวนที่วางไว้ อีกอย่างตั้งแต่เปิดเลก 2 มาทีมก็ยังไม่แพ้เลย ก็น่าจะเป็นผลดีเล็กๆให้ทีมบ้าง ซึ่งตนเองก็เข้าใจว่าแฟนบอลนั้นหวังดีต่อสโมสรและอยากที่จะเห็นสโมสรประสบความสำเร็จ แต่ตอนนี้ฟุตบอลก้าวไปสู่ความเป็นอาชีพแล้ว การที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรโดยทันทีก็อาจจะส่งผลที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เราคิดก็ได้

ตนเองยังขอให้แฟนบอลนั้นให้เวลาสโมสรเพราะตนเองก็เพิ่งจะเข้ามาทำก็ให้ถือซะว่าฤดูกาลนี้คือการลองผิด และ ลองถูก ส่วนฤดูกาลหน้าที่จะเอาจริงนั้นจะว่ากันใหม่อีกที จงเชื่อมั่นในสิ่งที่เรามีตอนนี้ไม่แน่สิ่งที่เราไม่ค่อยพอใจวันนี้อาจจะเป็นแรงผลักดันให้สโมสรนั้นก้าวไปสู่ความสำเร็จก็ได้ นายใหญ่ของช้างศึกกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook