ป่าเถื่อน! ชุลมุนปล้น จยย.กลางลอนดอน

ป่าเถื่อน! ชุลมุนปล้น จยย.กลางลอนดอน

ป่าเถื่อน! ชุลมุนปล้น จยย.กลางลอนดอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่คลิปล่าสุดจากเหตุจลาจลในอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นคลิปความชุลมุนวุ่นวาย เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ฉวยชิงรถจักรยานยนต์ของชายคนหนึ่ง ก่อนจะลากตัวชายคนดังกล่าวไปบนพื้นถนนและรุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อน

โดยตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา บริเวณย่านครอยดอน ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน โดยชายคนหนึ่งพยายามขี่รถจักรยานยนต์ฝ่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจลาจลบนถนนที่กำลังมีผู้ก่อเหตุอยู่เป็นจำนวนมาก แต่มีกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้วิ่งตามมาทางด้านหลัง ก่อนจะล็อคเข้าที่คอชายเคราะห์ร้าย และกระชากตัวจนรถจักรยานยนต์ล้มลง

ต่อมาวัยรุ่นคนอื่นๆ ก็ร่วมเข้าไปลากตัวชายเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวออกมา ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกขโมยไป หลังจากนั้นชายเคราะห์ร้าย พยายามลุกขึ้นและไล่ตามกลุ่มหัวขโมย เพื่อชิงรถของตัวเองกลับคืนมา แต่กลับถูกรุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อน จนกระทั่งชายคนดังกล่าวต้องละความพยายามไป

สำหรับเหตุดังกล่าวถูกบันทึกภาพเคลื่อนไหวไว้และนำเผยแพร่ลงในเว็บยูทูปและกำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ ซึ่งคลิปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมผู้ก่อเหตุ โดยขอความร่วมมือจากผู้ที่ทราบเบาะแสของผู้ที่ก่อเหตุในคลิปดังกล่าว เพื่อหวังจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook