ปืนยกปลอกแขนให้อาร์วีพีเจ้าตัวสุดปลื้ม

ปืนยกปลอกแขนให้อาร์วีพีเจ้าตัวสุดปลื้ม

ปืนยกปลอกแขนให้อาร์วีพีเจ้าตัวสุดปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ย้ายไปตามทางเดินที่ต้องการด้วยการไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ล่าสุด!ได้แต่งตั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี รับหน้าที่สวมปลอกแขนแทนอย่างเป็นทางการแล้ว
 
สโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังชาวเบลเยียม ให้รับบทเป็นกัปตันทีม และรองกัปตันทีม ตามลำดับ

เพื่อแทนที่การจากไปของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน ที่ตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งกับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา!

"โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะได้เป็นกัปตันทีมในฤดูกาลนี้ เขาได้เป็นผู้นำจากแนวทางการเล่นของเขา รวมถึงทัศนคติและความปรารถนาที่จะเป็นผู้ชนะ เขาอยู่กับสโมสรมาเป็นเวลานาน และเขาเป็นผู้นำในด้านเทคนิคด้วยเช่นกัน

ส่วน โธมัส แฟร์มาเล่น จะได้เป็นผู้ช่วยของเขา มันคือการตัดสินใจที่ผมได้ฟันธงไปแล้ว และผมมั่นใจว่านักเตะทุกคนในทีมจะยอมรับได้เป็นแน่"อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล กล่าว!

ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี แข้งวัย 28 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ในฐานะกัปตันทีมคุณคือทูตของสโมสร และผมก็พร้อมสำหรับสิ่งนั้น ผมค้าแข้งมาเป็นเวลากว่า 10 ปี

ดังนั้นผมจึงรู้ถึงความเป็นไปของโลกใบนี้ ผมเข้าใจในเรื่องของการวางตัว ผมตระหนักถึงสิ่งนั้นเป็นอย่างดี ผมรู้สึกถึงประสบการณ์ที่ผมมี

ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าพร้อมแล้วสำหรับสิ่งนี้ ผมรู้ว่าผู้เล่นทุกๆคนคือตัวแทนของสโมสร และผมก็รับมือกับสิ่งเหล่านั้นมาเป็นเวลาหลายปี ดังนั้นผมจึงรู้ว่าหน้าที่ของผมคืออะไร ผมสัญญาจะทุ่มเททั้งกายและใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook