ทัพฟ้าเลื่อนโปรแกรม 2 นัดซ้อน แมตช์ฉะวัวชนและเจ้าเวหา

ทัพฟ้าเลื่อนโปรแกรม 2 นัดซ้อน แมตช์ฉะวัวชนและเจ้าเวหา

ทัพฟ้าเลื่อนโปรแกรม 2 นัดซ้อน แมตช์ฉะวัวชนและเจ้าเวหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เตรียมเปลี่ยนโปรแกรมโปรแกรมบอลลีก 2 นัดซ้อน แมตช์แรก นัดนัดเปิดบ้านฉะสงขลา  และ บุกเยือนเจ้าเวหา ศรันย์ ชี้ที่เปลี่ยนเพื่อเรียกแฟนบอล

ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีทัพฟ้า"แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมดังย่านลำลูกกาจากศึกดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้นั้นอดลงดวลฝีเกือกกับ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี หลังจากที่มีฝนกระหน่ำลงมาที่สนาม ธูปะเตมีย์ จนทำให้สนามนั้นเกิดน้ำขังและไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้ จนต้องยกเลิกแมตช์ ซึ่งตอนแรกที่ประชุมกันที่สนามมีมติว่าเกมนี้จะเลื่อนไปแข่งกันใหม่ในวันที่ 20 พฤศจิกายน

ซึ่งล่าสุดทาง แอร์ฟอร์ซ ได้ออกประกาศหมายใหม่ว่า แมตช์ที่จะเปิดบ้านดวลเกือกกับสงขลานั้น จากวันที่ 20 พฤศจิกายน นั้นอาจจะมีต้องมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เนื่องจากในวันดังกล่าวนั้นจะมีการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพอากาศทำให้สนามไม่ว่าง และตอนนี้ทางทีมก็ได้ติดต่อประสานงานไปที่ทีมสงขลา เพื่อที่จะชี้แจงเหตุผลที่ต้องเลื่อนวันแข่งอีกครั้ง

ซึ่งทางสงขลานั้นก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างไรและยินดีให้เปลี่ยนวันแข่ง ซึ่งทางทีมแอร์ฟอร์ซ ได้เตรียมยื่นหนังสือไปที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อให้รับทราบในเรื่องดังกล่าวแล้ว

ส่วนอีกเกมหนึ่งที่ทางแอร์ฟอร์ซ จะทำการเลื่อนการแข่งไปอีก 1 เกมก็คือ เกมที่จะบุกไปเยือน "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว รังสิต ที่สนาม ธูปะเตมีย์ ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นวันพุธและเป็นกลางสัปดาห์ ทางบอร์ดบริหารของทั้ง 2 ทีมนั้นได้ประชุมกันแล้ว และมีมติว่าจะเปลี่ยนจากวันดังกล่าวมาเป็นวันเสาร์ที่ 3 กันยายนแทน

ซึ่งทาง ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธาน บริษัท แอร์ฟอร์ซ ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องที่ต้องเปลี่ยนโปรแกรมว่า ก่อนอื่นตนเองขอชี้แจงเรื่องนัดที่จะบุกไปเยือน เจ.ดับบลิว ที่สนามธูปะเตมีย์ ซึ่งเป็นสนามของทีมทัพฟ้า เอง ตนเองขอชี้แจงดังนี้

การที่เราต้องเปลี่ยนวันนั้น เนื่องมาจากแมตช์ดังกล่าวเป็นเกมกลางสัปดาห์ และในช่วงสุดสัปดาห์ที่เราจะเลื่อนไปแข่งนั้น เป็นช่วงโปรแกรมของบอลถ้วย ซึ่งทีมเรานั้นตกรอบไปหมดแล้ว อีกทั้งหากไปเล่นในช่วงกลางสัปดาห์นั้น ตนเองก็หวั่นใจว่าทั้ง 2 ทีมทั้ง เจ.ดับบลิว และ แอร์ฟอร์ซ จะมีแฟนบอลเข้ามาชมน้อยเกินไป เพราะเจ้าเวหา นั้นแข่งขันตอน 4 โมงเย็น ซึ่งหากเป็นวันพุธเชื่อว่าจะไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมแน่นอน เนื่องจากยังทำงานกันอยู่ บอร์ดทั้ง 2 ทีมก็คุยกันแล้วจึงขอเปลี่ยนวัน

ส่วนในเรื่องของแมตช์กับสงขลา ซึ่งค่อนข้างที่จะวุ่นวายเล็กน้อย เพราะเปลี่ยนโปรแกรมไปแล้วในช่วงแรก ก็ต้องยอมรับว่าอาจจะต้องเปลี่ยนอีก เพราะวันที่ 20 พฤศจิกายน นั้นในวันดังกล่าวนั้นดันมีโปรแกรมอื่นแทรกขึ้นมาซึ่งทางทีม แอร์ฟอร์ซ นั้นไม่สามารถเลื่อนโปรแกรมนั้นได้ เพราะเป็นการแข่งขันกีฬาภายในประจำปีของกองทัพอากาศ

ทำให้ทางทีมต้องยอมเลื่อนโปรแกรมอีกครั้ง เพราะโปรแกรมแข่งขันนี้จองวันมาก่อนแล้ว แต่ตอนที่ประชุมทางบอร์ดนั้นไม่ได้เอาตารางของสนามเข้าไปดูด้วย ก่อนที่ทางกองทัพจะแจ้งมาที่ทีม ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ประสานงานกับทางสงขลาแล้วว่า จะเปลี่ยนให้มาเตะเร็วขึ้นเป็นวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน แทนซึ่งทางทีมจากแดนใต้ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างไร และทีมก็เตรียมยื่นหนังสือไปทาง ทีพีแอล แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook