ผบ.ตร.แถลงจับมือยิง ด.ต.หนองแขม

ผบ.ตร.แถลงจับมือยิง ด.ต.หนองแขม

ผบ.ตร.แถลงจับมือยิง ด.ต.หนองแขม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุยิง ด.ต.ชูกิจ เจริญธนารักษ์ สายตรวจ สน.หนองแขม เสียชีวิต และ ด.ต.ประเสริฐ กล่ำศรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากซอยเพชรเกษม 79 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาได้ คือ นายภัคคพงค์ หรือ แจ๊ค ดินม่วง อายุ 20 ปี ซึ่งสามารถติดตามจับกุมได้เมื่อวานนี้ พร้อมของกลางอาวุธปืนจำนวนมาก เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ตั้งใจจะไปลักทรัพย์ที่บริษัท ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ แต่ได้พบกับสายตรวจเข้ามาขอตรวจค้น จึงตกใจและใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 นาย

ทั้งนี้ นายภัคคพงษ์ นั้น เป็นเจ้าของเว็บไซต์เกมส์ออนไลน์ และเป็นนักยิงปืน ซึ่งมีประวัติเคยถูกจับกุมได้เมื่อปี 2553 ในคดีพกพาอาวุธปืนและหลังการตรวจสอบจากทางนิติวิทยาศาสตร์ พบว่า กระสุนปืนของ นายภัคคพงค์ มีการเจาะรู และใส่ยาฆ่าแมลงภายในกระสุนทุกนัด ซึ่งอ้างว่า เลียนแบบมาจากภาพยนตร์

อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้เวลา 06.00 น. ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook