ร.ต.ท.เครียดจัด ยิงเพื่อนตร.ดับ1เจ็บ1

ร.ต.ท.เครียดจัด ยิงเพื่อนตร.ดับ1เจ็บ1

ร.ต.ท.เครียดจัด ยิงเพื่อนตร.ดับ1เจ็บ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.เครียดจัดไม่ได้นอน 7 วัน คว้าปืนยิงเพื่อนตำรวจดับอนาถ 1 ศพ เจ็บสาหัสอีก 1 ราย เค้นสอบยังปิดปากเงียบ คาดขัดผลประโยชน์ค้ายาไอซ์ 

(18 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00น. สน.ดุสิต ได้รับแจ้งเหตุมีตำรวจถูกยิงเสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดบริเวณด้านหลังสถานีดับเพลิงดุสิต ตรงข้ามกองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 ถ.เศรษฐศิริ แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ต.วิรัช ชัยรัตน์ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างตู้โทรศัพท์ริมฟุตปาธ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน

ส่วนผู้ผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ ส.ต.ท.พรเทพ ดำนิล ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณปาก และลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ซึ่งในที่เกิดเหตุยังสามารถควบคุมตัว ร.ต.ท.พิจารณา คงอินทร์ สังกัดกองบังคับการตำรวจสันติบาล ผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำที่ สน.ดุสิต

โดยก่อนเกิดเหตุมีผู้เห็นตำรวจทั้ง 3 คนเดินมาด้วยกันจากบริเวณหน้าสถานีดับเพลิงดุสิต จากนั้น ด.ต.วิรัช และส.ต.ท.พรเทพ เข้าประกบ ร.ต.ท.พิจารณา จากนั้นร.ต.ท.พิจารณา ได้แย่งอาวุธปืนของ ด.ต.วิรัช ที่พกอยู่ มายิงตำรวจทั้ง 2 คนจนล้มลง แล้วได้วิ่งเข้าไปด้านในซอย ซึ่งเป็นที่พักของสำนักงานส่งกำลังบำรุง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วหยิบก้อนหินขนาดใหญ่มาทุบกระจกรถกระบะเชฟโลเล็ตที่จอดอยู่ เพื่อจะใช้ขับหลบหนีแต่หากุญแจในรถไม่พบ จึงวิ่งหนีไปจนถึงด้านหลังสถานีรถไฟสามเสน และถูกตำรวจที่ตามมาจับกุมตัวได้

จากการสอบสวนเบื้องต้น ร.ต.ท.พิจารณา ยังไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุ โดยบอกเพียงว่ามีอาการเครียดไม่ได้นอนมาติดต่อกัน 7 วัน มีอาการทางประสาทคิดว่ามีคนคอยติดตามทำร้าย ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้พยายามพาตัวไป จ.นครปฐม แต่ยังไม่ทราบว่าไปเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดยังไม่ทราบต้องสอบปากคำอย่างละเอียดเพิ่มเติม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย ห้ามเยี่ยม ห้ามประกันตัว

ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่า สาเหตุที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเนื่องจากเกิดจากขัดผลประโยชน์ค้ายาไอซ์ เพราะทราบว่าตำรวจทั้ง 3 นายอยู่ชุดปฏิบัติการเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาตรวจสอบต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ส.ต.ท.พรเทพ ดำนิล ที่ถูกยิงเข้าที่บริเวณปาก และลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ไปก่อนหน้านี้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook