'โอเด็ต' ตัดขาด 'โย' บอกไม่รู้จัก

'โอเด็ต' ตัดขาด 'โย' บอกไม่รู้จัก

'โอเด็ต' ตัดขาด 'โย' บอกไม่รู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอยู่เมืองไทยแบบถาวรแล้ว สำหรับนางแบบสาว "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" หลังไปอยู่มาเลเซียซะนาน พอกลับมา สาวโอเด็ต ก็อัพเดทชีวิตให้ฟังว่า

"ตอนนี้กลับมาอยู่เมืองไทยถาวรแล้ว ก็เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ 3 วัน สาเหตุที่กลับมาอยู่เมืองไทย ก็เพราะเลิกกับแฟน ตอนอยู่ที่โน่นไม่มีความสุข คิดถึงเมืองไทย อาหารไทย ครอบครัว เพื่อน ๆ มันไปกันไม่ได้ ไม่รู้จะดันทุรังอยู่ไปทำไม เลยกลับมาเมืองไทยดีกว่า เลิกกันได้ 3 เดือนแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน คุยกันปกติ ยังแคร์กันอยู่ มีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน แต่เป็นแฟนกัน มันไปกันไม่รอดจริง ๆ แล้วกับข่าวที่ว่า โอเด็ต เลิกแฟน เพราะจับได้ว่าเขาเป็นไฮโซเก๊นั้น ก็ไม่จริง โอเด็ต ไม่เคยบอกว่าเค้าเป็นไฮโซ และเราคบกับเค้าที่ตรงนั้น เราคบกับ
เค้าที่นิสัย ความเข้าใจที่มีให้กันและกัน เค้าจะเป็นไฮโซแท้ หรือ เทียม ก็ไม่มีความหมายสำหรับโอเด็ต แล้วโอกาสที่จะกลับมาคบกันอีก ก็ไม่มี 100 % เลิกแล้วเลิกเลย

แล้วพอถามถึงความสัมพันธ์กับ โย ยศวดี สาวโอเด็ต ก็ตอบทันทีว่าโยไหน ไม่รู้จัก ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว มันจบไปแล้ว ถึงบอกไม่รู้จัก ไม่อยากจำแล้วเรื่องพวกนี้มันไม่มีประโยชน์ ถามว่าตัดความสัมพันธ์ไปเลยไหม ก็เอาเป็นว่า รู้ว่าเค้าเป็นใคร แค่นั้น งานคืองาน ไม่เกี่ยวอะไรกัน โอเด็ต ไม่พูดเรื่องนี้แล้ว จบไปนานแล้ว แต่ถ้าให้ร่วมงานกันก็โอเค ทำได้ งานคืองาน ส่วนเรื่อง พี่บอล-ภราดร ก็ทราบว่าเค้าโสดมานานแล้ว ติดตามทางทีวี แต่ว่าไม่ได้มีผลอะไรแน่นอน ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้ติดต่อกัน แต่เวลาเจอกันก็ทักทายตามปกติ เป็นเพื่อน พี่น้องกันมานานมากแล้ว โอกาสที่จะกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง ก็ไม่มีแน่นอน เค้าก็มีชีวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา เป็นพี่น้องกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook