หนุ่ม17ซิ่งซีวิคชนต้นไม้ไฟคลอกดับ

หนุ่ม17ซิ่งซีวิคชนต้นไม้ไฟคลอกดับ

หนุ่ม17ซิ่งซีวิคชนต้นไม้ไฟคลอกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุหนุ่มอายุ 17 ปี ซิ่งรถเก๋งยี่ห้อซีวิคออกจากร้านเหล้า พุ่งชนต้นไม้ก่อนไฟลุกไหม้คลอก คนขับเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ร.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ ร้อยเวร สน.บางเขน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้และเกิดไฟลุกไหม้ จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบริเวณ ถ.เกษตร-นวมินทร์ ช่วงฝั่งขาออก ขึ้นจากอุโมงค์เกษตรเล็กน้อย โดยช่วงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมรถน้ำ มาฉีดน้ำควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน ชบ 42 กรุงเทพมหานคร หลังเพลิงสงบจึงนำร่างของคนขับที่เสียชีวิตคากองเพลิงออกมา เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายต้น นามสมมุติ อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสามเสน 

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อน ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และอายุ 17 ปี จากนั้นได้ออกจากร้าน เพื่อขับรถยนต์กลับบ้าน แต่เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ จนทำให้มีไฟลุกลามเสียชีวิตภายในรถยนต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ส่วนสาเหตุนั้น ยังไม่สามารถสันนิษฐานได้ว่าจะมีการเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นก่อนหรือไม่นั้น คงต้องมีการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุอีกครั้ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook