ไทยเจอข่าวร้าย!สุรีย์เดี้ยงซ้ำประกาศถอนทีมชาติแล้ว

ไทยเจอข่าวร้าย!สุรีย์เดี้ยงซ้ำประกาศถอนทีมชาติแล้ว

ไทยเจอข่าวร้าย!สุรีย์เดี้ยงซ้ำประกาศถอนทีมชาติแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลทีมชาติไทยเจอข่าวร้ายเมื่อ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาจากชลบุรีตัดสินใจถอนชื่อตัวเองออกจากเกม 2 นัดแรกกับ ออสเตรเลีย และ โอมาน แล้ว หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้องรัง เจ้าตัวเผยรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถช่วยทีมได้ตั้งแต่เกมกับปาเลสไตน์

สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาตัวหลักของ ชลบุรี เอฟซี ประกาศถอนตัวออกจากทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 ในช่วงต้นเดือนหน้า หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ทำให้ไม่สามารถลงเล่นเกมกับ ออสเตรเลีย วันที่ 2 กันยายน และ โอมาน วันที่ 6 กันยายนนี้ได้อย่างแน่นอน ตามการรายงานของเว็ปไซต์ชลบุรีเอฟซีสโตร์ดอทคอม

ดาวเตะวัย 29 ปี เคยถอนตัวจากทีมชุดดวลแข้งกับ ปาเลสไตน์ ในยุค วินฟรีด เชเฟอร์ เมื่อเดือนก่อนด้วยปัญหาเดียวกัน โดยล่าสุดเขาเจ็บซ้ำในการช่วยต้นสังกัดทำศึกไทยพรีเมียร์ลีกกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ เมื่อวันที่ 13 ส.ค.และไม่ได้ลงเล่นในรายการโตโยต้าลีก คัพ รอบ 8 ทีมกับเมืองทอง รวมทั้งเกมลีกกับ ทีทีเอ็ม พิจิตร ล่าสุด

สุรีย์ เผยกับเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมว่า “ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องประกาศถอนตัวจากทีมชาติอีกครั้ง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวา อย่างไรก็ตามหาก หายจากอาการบาดเจ็บเมื่อไหร่ พร้อมที่จะกลับไปรับใช้ชาติทันที”

ก่อนหน้านี้ขุนพล “ช้างศึก”เพิ่งเสีย กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่งซึ่งเอ็นข้อศอกฉีกต้องพัก 3 สัปดาห์และคาดว่าจะถอนตัวออกไปอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังไม่มีชื่อของ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา 2 เซนเตอร์ฮาร์ฟเมืองทองที่ยังไม่สมบูรณ์แม้ว่ารายแรกจะเพิ่งลงสนามไปเต็ม 90 นาทีกับต้นสังกัดเมื่อวันเสาร์ ทำให้ เชเฟอร์ อาจต้องปรับแนวรับกันยกใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook